ตร.รวบหนุ่มแค้นพ่อเลี้ยงใช้ขวานจามดับ

Written on:June 13, 2014
Comments
Add One

ตร.รวบหนุ่มแค้นพ่อเลี้ยงทุบตีแม่-หยามภรรยาใช้ขวานจามดับสารภาพไม่เสียใจ

วานนี้(12มิ.ย.57)กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รอง ผบช.ก.รักษาราชการแทน ผบก.ป. พ.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.นิรันดร์ นามสุวรรณ ผกก.2 บก.ป.แถลงข่าวจับกุม นางชมภัสสร สีระบุตร หรืออ้อม อายุ 56 ปี นางศิรินทิพย์ โม่งประณีต อายุ 40 ปี นายชัยนาท จัดชาวนา อายุ 30 ปี และนายหนุ่ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมของกลาง ชะแลง และมีดอีโต้ ในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย และข้อหาแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 57/7 หมู่ 2 ต.บางพลัด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พล.ต.ต.นรบุญ กล่าวว่า คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา นายสุชาติ จันทวงศ์ น้องชายนายสุวิน จันทวงศ์ อายุ 43 ปี เจ้าของกิจการรับซื้อของเก่าใน จ.นนทบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ บก.ป.ว่าพี่ชายหายตัวไปจากบ้านพักอย่างมีเงื่อนงำ จึงขอให้ช่วยสืบสวนติดตามตัวนายสุวิน กระทั่งต่อมา พ.ต.ท.ต่อศักดิ์ ปานกลิ่นพุฒ พ.ต.ต.นพรัตน์ ตันติเสรีรัตน์ สว.กก.2 บก.ป.ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ โดยใช้เทคนิคการสืบสวนสมัยใหม่ตามที่ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.ได้ให้นโยบายเป็นแนวทางการทำงานไว้

รักษาราชการแทน ผบก.ป.กล่าวต่อว่า หลังจากชุดสืบสวน กก.2 บก.ป.ได้ข้อมูลที่เชื่อมโยงไปถึงกลุ่มผู้ต้องหาแล้ว จึงเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวก่อนจะพบหลักฐานสำคัญต่างๆ จนทั้งหมดต้องจำนนต่อข้อเท็จจริงว่าได้ร่วมกันลงมือสังหารนายสุวิน ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง โดยนำศพมัดด้วยสายไฟแล้วยัดถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร โบกปูนทับ ก่อนจะนำศพไปทิ้งไว้ที่บริเวณก้นเหวคอเขาม้า บ้านตีนตก หมู่ 13 ต.บ้านดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 ต่อมา นางชมภัสสร จึงทำทีเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

พล.ต.ต.นรบุญ กล่าวอีกว่า หลังจากกลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะพบถังน้ำมันดังกล่าว เมื่อตรวจสอบภายในก็พบศพผู้เสียชีวิตซึ่งเชื่อว่าคือนายสุวิน ที่ถูกฆ่าและทิ้งศพไว้ในบริเวณดังกล่าวมานานกว่า 6 เดือน จึงให้ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ขอขมาศพ จากนั้นจึงนำศพผู้เสียชีวิตส่ง รพ.เพื่อพิสูจน์ตัวบุคคลยืนยันว่าเป็นนายสุวิน ต่อไป

ขณะที่ นางชมภัสสร ให้การว่าอยู่กินกับผู้เสียชีวิตมาประมาณ 7 ปีหลังจากสามีคนเก่าเสียชีวิต ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน เมื่อผู้เสียชีวิตเมาสุราก็มักจะทุบตีทำร้ายร่างกายตนอยู่เป็นประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ใช้มีดไล่ฟัน ตนจึงตะโกนให้ลูกเขยกับลูกสาวช่วย จากนั้นนายชัยนาท จึงใช้ขวานตีศีรษะ ผู้เสียชีวิตจนล้ม แล้วเข้าไปตีซ้ำจนสิ้นใจ เมื่อเห็นว่าสามีเสียชีวิตแล้ว จึงช่วยกันนำศพไปยัดใส่ถังน้ำมัน แล้วโปกปูนไปทิ้งศพอำพรางคดี จากนั้นก็ทำทีเข้าแจ้งความว่าสามีหายตัวไป

ด้านนายชัยนาท รับสารภาพว่า สะสมความแค้นมานานเนื่องจากผู้เสียชีวิตชอบเอาเปรียบคนในครอบครัว แล้วยังมาทำร้ายแม่ นอกจากนี้ก็ดูหมิ่นภรรยาตน โดยขอร่วมเพศต่อหน้าทุกคนในบ้าน ทำให้เกิดบันดาลโทสะประกอบวันเกิดเหตุ แม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือ จึงหยิบขวานมาตี แต่ก็ไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิต เมื่อตั้งสติได้จึงช่วยกันอำพรางศพไปทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก บ้านเกิดของตน

“ผมไม่ได้รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป เพราะผมรับไม่ได้ที่เขามาหยามภรรยา ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงเขาด้วยการขอมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าคนในครอบครัว” นายชัยนาท กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังแถลงข่าวเสร็จสิ้นชุดจับกุมได้ควบคุมตัวกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก่อนจะควบคุมตัวกลับมาสอบปากคำที่ บก.ป.ขณะเดียวกันทางมารดาและญาติของผู้เสียชีวิต ได้นำกระเช้าดอกไม้เข้ามามอบให้ พล.ต.ต.นรบุญ และชุดสืบสวน กก.2 บก.ป.เพื่อขอบคุณที่ช่วยเหลือติดตามคลี่คลายคดีที่เกิดขึ้นด้วย

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

กอล์ฟบวช
กอล์ฟ-เบญจพล บวชทดแทนบุพการี

วอนช่วย!เด็ก1ขวบ ป่วยเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

เศร้าแปบ!ดิสนีย์เวิล์ดประกาศห้ามใช้ไม้เซลฟี่
เบลลาลา
เบลลาโบกมือลาหงส์แดงย้ายซบคาร์ดิฟฟ์

บัณฑิตมช.โวยขวดยักษ์เครื่องดื่มดังบังวิวถ่ายภาพ

แบงก์พันปลอมระบาดเมืองจันทน์

Leave a Comment

Your email address will not be published.