ฆ่ารัดคอหนุ่มปั๊มน้ำมันศพมัดติดจยย.ถ่วงน้ำ

Written on:June 19, 2015
Comments
Add One

คนร้ายฆ่าโหดเสมียนหนุ่มปั๊มน้ำมันวังน้ำเย็น เชือกรัดคอผูกติดจยย.ถ่วงน้ำ หลังออกไปเก็บเงินลูกค้าหลายแสน

เมื่อวันที่ (17 มิ.ย.58) เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.ท.ประพันธ์ พุฒมี ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบศพชายถูกฆ่าถ่วงน้ำในลำคลอง บริเวณบ้านสวนป่า หมู่ 3 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดวังน้ำเย็น พบศพชายไทยถูกผูกติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน กจม 681 สระแก้ว จึงให้หน่วยกู้ภัยนำศพและรถจักรยานยนต์ขึ้นมาจากน้ำ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพศพถูกฆ่ารักคอด้วยเชือกไนลอน โดยปลายเชือกผูกติดอยู่กับโช้คอัพรถจักรยานยนต์อย่างแน่นหนาที่ศีรษะบริเวณกกหูขวามีรอยเลือดไหล ใบหูสภาพเหมือนถูกปลากัดแทะโดยรอบ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังพบกระเป๋าเงินและกระเป๋าคาดเอวเปล่าไม่มีเงิน ทราบชื่อผู้ตายว่า นายจำลักษณ์ นักร้อง อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119/2 หมู่ 3 บ้านสวนป่า

จากการสอบถามนายสวัสดิ์ ผันสอน อายุ 72 ปี ผู้พบศพ ทราบว่า ขณะออกมาหาปลาที่ริมคลองมื่อช่วงเช้า สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำ เมื่อลงตรวจสอบพบว่ามีศพคนมัดติดอยู่กับรถจักรยานยนต์ด้วย จึงรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านนางหนูนา นักร้อง ภรรยาของผู้ตายที่ได้เดินทางมาดูศพ เมื่อทราบว่าเป็นสามีถึงกับเป็นลม ชาวบ้านจึงช่วยกันปฐมพยาบาลจนได้สติ ก่อนเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนและสามีทำงานที่ปั๊มน้ำมัน หจก.มนัสมั่นคงการปิโตรเลียม ซึ่งอยู่ไม่ไกลที่เกิดเหตุมาหลายปีแล้ว โดยสามีทำหน้าที่เสมียนเก็บเงินส่งให้เจ้าของปั๊มทุกวัน โดยปั๊มจะเปิดช่วงเช้ามืดและปิดเวลา 2 ทุ่มทุกวัน เมื่อคืนกาอนเกิดเหตุหลังจากเลิกงานเวลาประมาณ 2 ทุ่ม สามีบอกให้ตนกลับบ้านก่อน เพราะจะออกไปเก็บเงินค่าน้ำมันที่ลูกค้าติดค้างไว้ แล้วนัดจ่ายเงินจำนวนหลายแสนบาท แต่รออยู่ที่บ้านจนกระทั่งดึกสามีก็ยังไม่กลับ โทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย จึงรู้สึกผิดปกติ เพราะสามีไม่ดื่มเหล้าและไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกับใคร จนกระทั่งเช้านี้ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าพบศพคนถูกฆ่าถ่วงน้ำ จึงรีบเดินทางมาดูและต้องตกใจเพราะเป็นศพของสามีตนเอง

ด้านร.ต.ท.ประพันธ์ พุฒมี ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น กล่าวว่า จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตขอเวลารวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แต้วโอดเล่นภูผาแพรไหมได้แผลเพียบ
แต้วเล่นภูผาแพรไหมโอยได้แผลเพียบ

ขสมก.คาดเคาะราคาประมูลรถเมล์NGV4ก.พ.

แนะพกร่ม ทั่วไทยฝนชุก60-80%ของพท.

ตร.เร่งตามตัวมิจฉาชีพหลอกเก็บเงินค่าไฟ

อุตุฯเผยเหนือ-อีสานฝนฟ้าคะนองอากาศเย็นลง

“ฉัตรชัย-สินจัย”สุดปลื้มได้หลานคนแรก

Leave a Comment

Your email address will not be published.