งานบวชหนุ่มหัวใจสาว เพื่อนแต่งชุดไทยแห่นาคแดนซ์กระจาย

Written on:June 15, 2015
Comments
Add One

ฮือฮา!งานบวชเมืองคอน รวมทีมสาวประเภทสองตัวแม่นับ100คน แต่งชุดไทยร่วมแห่นาคแดนซ์กระจาย

วันนี้ (14 มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงานอุปสมบทนายอภิสิทธิ์ พันธภาพ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่132/14 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่วัดโพธิ์เสด็จ อ.เมือง มีการตั้งขบวนแห่เจ้านาคที่บริเวณตลาดหัวอิฐ ซึ่งขบวนแห่นาคได้สร้างความฮือฮาและเรียกคนที่อยู่สองข้างทางให้ออกมายืนดูกันอย่างหนาแน่นจนการจราจรติดขัดไปทั่วบริเวณ ขบวนแห่นาคได้มีขบวนกลองยาวและบรรดาสาวประเภทสองจำนวนนับ 100 คนแต่งกายด้วยชุดไทยโจงกระเบนและได้ร่ายรำกันกันอย่างสุดเหวี่ยงโชว์ลีลากันอย่างสนุกสนานตลอดเวลา ส่วนเจ้านาคนายอภิสิทธิ์ฯ นั้นนั่งบนหลังคารถเบนซ์เปิดประทุนสีขาวทะเบียน 1กม.333 กรุงเทพฯ แห่เข้าวัดโพธิ์เสด็จ

ขบวนแห่นาคได้แห่กันมาเป็นระยะทางกว่าเกือบ 2 กม.โดยมีการร่ายรำผสมแดนซ์กันอย่างสนุกสนานสร้างความสนุกสนานเป็นอย่างมาก และเมื่อขบวนแห่นาคได้เข้ามาถึงบริเวณวัดบรรดาสาวประเภทสองซึ่งถือเป็นสาวประเภทสองตัวแม่ของจังหวัดนครศรีธรรมราชแทบทั้งสิ้นได้มีการแดนซ์ 3 รอบ  รอบรถเบนซ์ที่มีเจ้านาคนั่งอยู่บนรถ และมีการออกลีลาท่าทางกันสุดเหวี่ยง

ก่อนที่จะมีการเข้าโบถส์เพื่อทำพิธีอุปสมบทในเวลาต่อมา สำหรับนายอภิสิทธิ์ ที่อุปสมบทนั้นทำงานเป็นออแกร์ไนท์เซอร์ โดยรับจัดงานอีแว้นต่างๆ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช และภาคใต้ซึ่งก็เป็นสาวประเทศสองเช่นกันและมีเพื่อนฝูงที่เป็นสาวประเภทสองและทำงานในภาคใต้มาร่วมงานจำนวนมาก เพราะนายอภิสิทธิ์ เป็นที่รักของเพื่อนฝูง

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


นกพิราบเจอสั่งขังฐานขนโคเคนเข้าคุก

วีเจจ๋า ปัดหนุ่มนอกวงการดามใจ แย้มมีคนคุย

ปั๊มเชลล์-คาลเท็กซ์ลดดีเซลเหลือ29.85บ.

กลุ่มเยาวชนฯยื่นหนังสือขอมีส่วนร่วมร่างรธน.
แพทตี้โต้ข่าวแดน
แพทตี้โต้ข่าวแดนปันใจกิ๊ก ยันรักยังแฮปปี้ดี

สาวปรี๊ดแตก!คู่ทอม-ดี้พลอดรักกลางBTS

Leave a Comment

Your email address will not be published.