จนท.การไฟฟ้าชัยภูมิยิงตัวตายเครียดหลังถูกไล่ออก

Written on:September 15, 2014
Comments
Add One

จนท.การไฟฟ้าชัยภูมิยิงตัวตายเครียดถูกไล่ออก บริเวณริมบึงสาธารณะหนองบัวระเหว 

วันนี้(15ก.ย.57) ร.ต.อ.จตุพร โพธิ์ขุนทด ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรหนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย ที่บริเวณบึงหนองบัวระเหว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เอกพล เพชรนอก รองผู้กำกับการหัวหน้างานสืบสวน สภ.หนองบัวระเหว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.หนองบัวระเหว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดระเหว

ในที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนลูกรังใกล้กับบึงสาธารณะหนองบัวระเหว ทราบชื่อผู้ตายภายหลัง คือ นายกฤษกร ฤชุวรารักษ์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 996 ม.9 ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ในสภาพศพนอนหงายจมกองเลือดมือด้านซ้ายกำกระบอกปืนติดคามือ โดยรอบที่เกิดเหตุพบเศษกระโหลกศรีษะ และมันสมองแตกกระจายสมองกองอยู่กับพื้น และมีรถจักยานยนต์ของผู้เสียชีวิตสีส้ม ยี่ห้อ คาวาซากิ ทะเบียน ช 5879 ชัยภูมิ จอดอยู่ริมถนน

จากการสอบสวนเบื้องต้นจาก นางมยุรี ชานนธ์ อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย อยู่บ้านเลขที่129 ม.3 บ้านหนองตานา ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว กล่าวว่า สามีเคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหาเกี่ยวกับงานแต่ไม่รู้สาเหตุใดบอกเพียงว่าหากถูกไล่ออกจากงานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.หนองบัวระเหว ที่ทำมานานจนได้ระดับ 6 แล้ว และอายุก็เริ่มมากแล้ว จะขอตายดีกว่าแต่ไม่คิดว่าจะคิดสั้นแบบนี้ แต่อย่างไรก็ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนหาหลักฐานเพิ่มเต็มอีกทีก่อนจะขอนำศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“น้องทาม” พบแพทย์หล่อเบ้าทำแขนเทียม

สนช.ส่อเลื่อนรับถอดถอนยิ่งลักษณ์ไป12พ.ย.
กัสจัง-โดม
กัสจังปลื้มครบหล่อขั้นเทพเกือบครบปีรักยังหวาน

2ผัวเมียแสบโร่มอบตัวคดีเก็บส่วยวินจยย.

“รัชนก”ลิ่วสบายรอบ16คน ศึกแบดมินตันที่จีน

รองผบ.ตร.เตรียมตรวจสอบเหตุยิงM79แยกคอกวัว

Leave a Comment

Your email address will not be published.