“จา พนม“โพสต์ข้อความยินดีคนไทยได้ชมFast & Furious7

Written on:March 31, 2015
Comments
Add One

“จา พนม“ โพสต์ข้อความเชื่อในกระบวนการยุติธรรมของศาล ยินดีกับคนไทยได้ชม Fast & Furious 7 สมกับที่เฝ้ารอ

วันนี้(31 มี.ค.58) นับว่าเป็นประเด็นร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศในช่วงนี้ก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่ นายสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หรือ เสี่ยเจียง แห่งสหมงคลฟิล์ม ยื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง ‘จา พนม’ พระเอกคิวบู๊ชื่อดัง ฐานละเมิดสิทธิ์สัญญา โดยการไปร่วมแสดงภาพยนตร์ Fast & Furious 7 จนทำให้เมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ระงับการฉายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในประเทศไทย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ร้อนฉ่าทั้งโลกอินเทอร์เน็ตและหน้าจอทีวี

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ศาลได้มีคำสั่งเพิกถอนคำสั่ง เป็นผลให้ภาพยนตร์เรื่อง Fast & Furious 7 สามารถฉายได้ตามกำหนด คือวันที่ 1 เมษายนนี้ อีกทั้งบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษแฟนๆ หนัง และขอยืนยันความตั้งใจว่า การกระทำทั้งหมดเพื่อรักษาสิทธิ์ของบริษัทฯ กรณีถูกละเมิดสัญญานักแสดงเท่านั้น

ล่าสุด นักแสดงคิวบู๊ จา พนม ขอพูดบ้าง โดยโพสต์ข้อความยินดีที่ศาลตัดสินให้หนังได้ฉายต่อ โดยระบุว่า

The real facts have been presented and the Thai Court has spoken.  I want to express my respect, thanks and appreciation to the Thai Court and the Thai Justice system. I have always believed that truth and justice will prevail. I am very happy that Fast 7 will be shown in Thailand, the Thai people deserve to see it. Greetings from L.A. and the Hollywood premiere of Fast 7. Best Wishes TJ

ผมขอขอบคุณศาลที่เคารพ ผมเชื่อมั่นในขบวนการยุติธรรมของศาลไทยเสมอและมีความยินดีที่ Fast 7 จะได้เข้าฉายตามปรกติ ผมขอให้แฟนๆชาวไทยมีความสุขกับการชมภาพยนตร์สมกับที่ได้เฝ้ารอ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กรมอุตุฯเผยไทยตอนบนอุณหภูมิลดลง3-5องศาฯ

สรุปพายุหว่ามก๋อทำน้ำท่วม24 จังหวัด ตาย3ศพ

“ไทเกอร์ วู้ดส์ ” จ่อคว้าเงินรางวัลพีจีเอเกิน100ล้าน
พายุโซร้อน'วีเซนเต'
อุตุฯเตือนพายุโซร้อน’วีเซนเต’ ฝนเพิ่ม3-4วันทั่วไทย

ปส.สกัดจับกุมเครือข่ายยาบ้าพบของกลาง 4 แสนเม็ด

แอฟริกาใต้เป็นเจ้าภาพจัดประชุมฉุกเฉินอีโบล่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.