“จิ๊ก เนาวรัตน์”ไม่แคร์!ภาพหลุดของดีโผล่

Written on:February 5, 2015
Comments
Add One

จิ๊ก เนาวรัตน์”ไม่แคร์! คนวิจารณ์ภาพหลุดของดีโผล่บอกเซฟอย่างดี แต่อาจมีหลุดบ้าง

วันนี้(5ก.พ.58)จากกรณีภาพหลุดสุดสยิวของ จิ๊ก เนาวรัตน์ ซึ่งเป็นภาพหลุดเป้าโผล่ออกมาทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ทำเอาจิ๊กต้องบอกว่า เรื่องนี้ไม่ซีเรียส เพราะนุ่งกางเกงเอาไว้อย่างดี ไม่มีทางได้เห็นแน่นอน

ทั้งนี้ จิ๊ก เนาวรัตน์ เผยถึงเรื่องภาพหลุดเป้าโผล่ว่า ภาพ นั้นเป็นภาพตอนกำลังจัดท่าถ่ายภาพกันอยู่ ตนได้เห็นภาพแล้วก็บอกว่ายุบหนอพองหนอ สังขารไม่เที่ยว ทุกอย่างไม่ใช่ของเรา ไม่โชว์ตอนนี้ จะไปโชว์ตอนไหน ทุกอย่างมันสุด ๆ แล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้ใส่กางเกงเซฟเอาไว้ไหม จิ๊กเผย ว่า ตนนุ่งกางเกงขาสั้นตลอด เพราะตนนุ่งกระโปรงสั้น อีกอย่างตนก็ไม่ใช่คนเรียบร้อย ยืนยันว่าเซฟตัวเองตลอดแต่อาจมีหลุดมาบ้าง ส่วนกระแสต่อว่านั้น มันก็ต้องมีบ้างทั้งดีและไม่ดีหากเป็นด้านลบก็ปล่อยมันไป

ถามว่ารู้ตัวคนปล่อยภาพไหม จิ๊กเผย ว่า วันนั้นก็อยู่กันประมาณ 10 คน ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าใครปล่อย เราถ่ายกันเล่น ๆ ห่วงแต่ข้างบน แต่ดันมีภาพข้างล่างหลุดออกมา อีกอย่างเราก็ขี้เกียจไปจับผิด เพราะวันนั้นเราก็นุ่งอย่างนั้นเองจริง ๆ ส่วนที่คนมองว่าสร้างกระแส คงไปห้ามความคิดเขาไม่ได้ ตนเป็นชอบนุ่งกระโปรงสั้น และถ้าสั้นต้องสั้นจริง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


พายุฤดูร้อนช่วยลดปัญหา การแพร่ระบาดของเพลี้ย
คดีโจ๋17ฟาดเก้าอี้ใส่แม่บ้าน
ตร.เร่งสอบคดีโจ๋17ฟาดเก้าอี้ใส่แม่บ้าน

ชูวิทย์ร้องบช.น.เอาผิดตร.ปล่อยติดป้ายโฆษณา

ทะลัก“เจ็ท แอร์เวย์”ส้วมแตกกลางอากาศ

ชายรัสเซียปั่นจักรยานช่วยแมวลดอ้วน

ชาวนาพิจิตรแก้มปริทยอยรับเงินค่าข้าว

Leave a Comment

Your email address will not be published.