ผู้จัดการขายรถจุดเทียนไหว้พระไฟไหม้บ้านวอด

Written on:February 11, 2015
Comments
Add One

เพลิงไหม้บ้านผู้จัดการทีมขายรถยี่ห้อดังย่านคูคตจ.ปทุมธานี หลังจุดเทียนไหว้พระแล้วลืมดับ

วานนี้(10 ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.เพชรรัตน์ หอมเย็นใจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้บ้านภายในหมู่บ้านพฤกษา 20 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลเมืองลำสามแก้ว 2 คัน ที่เกิดเหตุพบบ้านหลังดังกล่าวเจ้าของไม่อยู่และมีแสงเพลิงกำลังลุกไหม้ชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันพังหน้าต่างเข้าไปและใช้น้ำฉีดเข้าสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลากว่า 10 นาที เพลิงจึงสงบจากการตรวจสอบพบว่า ไฟได้ไหม้เพียงห้องพระ1 ห้อง เท่านั้น

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางสาวปัทมา งานละออ เจ้าหน้าที่นิติบุคลหมู่บ้านพฤกษา 20 กล่าวว่า ขณะตนทำงานอยู่ ได้มีลูกบ้านมาแจ้งว่าไฟไหม้บ้านตนจึงมาดูพบว่ามีแสงเพลิงออกมาที่ชั้น 2 ของบ้านหลังดังกล่าว ตนจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เรียกรถดับเพลิงเข้ามาดับไฟ

ขณะที่ต่อมา นายชยุต ญาวรรธน์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านกลับมาได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนทำงานเป็นผู้จัดการทีมรถของบริษัท มาสด้า เลอดิส คลองหลวง ออกจากบ้านไปทำงานเมื่อช่วงเช้า โดยจุดเทียนไหว้พระทิ้งไว้ จึงทำให้ไฟไหม้ดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 เข้าตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ย้ายด่วนหัวหน้าไปรษณีย์บางปลาสร้อยลวนลามพนง.

โอบามาลงนามร่างกฏหมายเสรีภาพ

2 พ่อลูกพลเมืองดี ช่วยครูสาวออกจากเก๋งชน 18 ล้อ รอดถูกไฟคลอก

ชาวพุทธฉะกันสนั่นหนัง“อาบัติ”ทำศาสนาเสื่อมหรือไม่

ห้างค้าปลีกจัดจำหน่ายชุดนร.ราคาถูก

อัลบั้มใหม่ของ4สาว “MAMAMOO”

Leave a Comment

Your email address will not be published.