ฉายาดาราไทย ประจำปี 2555

Written on:December 26, 2012
Comments
Add One

เป็นประจำทุกๆปี จนกลายเป็นประเพณีไปแล้ว เมื่อถึงช่วงปลายปี สื่อมวลชนสมาคมนักข่าวบันเทิง จะออกมาตั้งฉายาให้กับดาราที่อยู่ในวงการบันเทิง เรามาดูฉายาดาราไทยประจำปีนี้ ว่าแต่ละคน จะได้ฉายาประจำปีว่าอะไรบ้าง

ใบเตย อาร์สยาม “สั้นเสมอหู” – ด้วยความที่เป็นลูกทุ่งสาวยุคใหม่ ขยันโชว์เรียวขา นุ่งสั้น ตกเป็นข่าวบ่อยๆ จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว

บ๊วย เชษฐวุฒิ “โล้นดีแตก” – ตกเป็นข่าวช็อกวงการ กับการประกาศหย่ากับภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ทิ้งให้เลี้ยงลูกน้อย 2 คน แถมยังมีข่าวกับสาวอื่นกลายเป็นนักแสดงดีแตกของวงการ

วู้ดดี้ วุฒิธร “จำอวดหน้าม่าน” – พิธีกรเซเลปที่มักเปิดโอกาสให้คนบันเทิงออกรายการ/แก้ข่าวแก้ประเด็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ พลอย หรือ มดดำ ที่กลายคนวิจารณ์ว่าเหมือนดูละครมากกว่าเรื่องจริง

มิน พีชญา “คาสโนวี่ปากเปื่อย” – ตกเป็นข่าวฮอตกับหนุ่มเยอะจริงๆ รวมถึงผลงานละครที่ผ่านมาหลายๆ เรื่องที่ใจถึงยอมจูบจริงเธอจึงได้รับฉายานี้ไป

โดม ปกรณ์ “เสียเหลี่ยมหล่อ” – เป็นหล่อขั้นเทพ ไม่เคยเสียเหลี่ยมให้ใคร แต่ล่าสุดต้องจนมุมต้องตามง้อแฟนสาว กัสจัง ที่ชิงบอกเลิกฝ่ายชายซะงั้น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ “สวยชิ่งสื่อ” – กลับมาตกเป็นข่าวทั้งการงานและความรัก แต่นักข่าวจะขอสัมภาษณ์ทีไร เจนี่มักเอ่ยปากบอกว่าสัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงาน

พลอย เฌอมาลย์ “ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ” – ตกเป็นข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละเดือน คำพูดคำจาก็แรงจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องเลี่ยงภาษี มีปัญหากับผู้จัดการ เหวี่ยงสื่อ หรือไล่ออแกไนเซอร์ ปีนี้ปากดุเดือดจริง!

ตั๊ก บงกช “อึ๋มหมื่นล้าน” – ปกติก็มักจะได้ฉายาอึ๋ม เซ็กซี่ ฉาว ตลอดๆ แต่มาปีนี้ได้ฉายานี้เพราะประกาศหมั้นกับ เจ้าสัวบุญชัย ที่รวยระดับหมื่นล้านแท้ๆ

แพนเค้ก เขมนิจ “หมีทำมึน” – ปกติถือว่าเป็นขวัญใจนักข่าวให้สัมภาษณ์ทุกคน แต่ปีนี้มีลักษณะแอบตีมึน ตอบเลี่ยงตอบไม่ตรงคำถาม โดยเฉพาะเรื่องความรักกับสารวัตรหมี ที่ยังไงๆ เธอก็บอกว่า เป็นเรื่องราวดีๆ

อั้ม พัชราภา “ซุปตาร์เกษียณเต้า” – ที่ผ่านมาถือว่าเป็นตัวแม่สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิง แต่ล่าสุดได้ประกาศ งดรับรางวัลแนวเซ็กซี่จากทุกเวที จนหลายคนมองว่าจะแลนดิ้ง..เกษียณออกจากวงการแล้วงั้นหรือ?


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


จีนยังหวังมีคนรอดหลังดินถล่มเลยเวลา72ชม.

คสช.คืนความสุขให้11ส.ค.57วันหยุดพิเศษ

เกาหลีใต้ส่งกำลังตร.นับพันตามล่าตัวเจ้าของเรือเซวอล

แฉ!ภัยแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง นศ.สาวต้องโดดรถหนี

กรมอุตุฯเผยอีสาน-กลางตอ.ฝนลดลง กทม.ฝนตก10%

ทองขึ้น150บาทรูปพรรณขาย19,450บ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.