โชว์เฟอร์แท็กซี่ชนนักข่าวอัลจาซีราห์ อ้างมองไม่เห็น

Written on:June 5, 2014
Comments
Add One

โชว์เฟอร์แท็กซี่สารภาพมองไม่เห็นซิ่งรถชนนักข่าวอัล-จาซีราห์กระเด็นติดใต้ท้องรถเมล์ เสียชีวิต

วันนี้(5มิ.ย.57)ความคืบหน้ากรณีนายเมธี มุขตารี อายุ 34 ปี ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวอัล-จาซีราห์ ประสบอุบัติทางรถยนต์เสียชีวิตกลางดึกนั้น นร.ต.ท.สุรศักดิ์ สังข์แก้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลุมพินี เปิดเผยว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากรถแท็กซี่สีชมพูล้วน ทะเบียน ทษ 2398 กรุงเทพมหานครพุ่งชน นายเมธีเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต

จากการตรวจสอบรถแท็กซี่เป็นของ นายสุพัฒน์ ผกากอง อายุ 43 ปี โซเฟอร์แท็กซี่ ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจากถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าถนนเพลินจิต ขณะมาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนผู้ตายขณะกำลังเดินข้ามถนน โดยอ้างว่าเนื่องจากถนนบริเวณดังกล่าวเป็นเลนพิเศษเปิดให้รถวิ่งสวนทางได้ อีกทั้งมีตอหม้อรถไฟฟ้า ทำให้มองไม่เห็นทำให้ขับรถชนส่งผลให้ร่างของนายเมธี กระเด็นไปติดใต้ท้องรถประจำทางสาย 511 ที่ขับสวนทางมา และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดย นายสุพัฒน์ ติดขอเข้ามอบตัวในเวลา 14.30น. ส่วนรถแท็กซี่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว

พร้อมเตรียมเชิญพนักงานเก็บค่าโดยสารรถโดยสารประจำทาง511และตำรวจจราจร2นาย ที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ด้าน ญาติของผู้ตายไม่ติดใจเอาความ ส่วนเรื่องค่าเสียหายต่างๆบริษัทประกันจะเป็นผู้รับผิดชอบ

สำหรับผลการเสียชีวิตหลังตรวจพิสูจน์ว่าว่ากะโหลกศีรษะแตกร้าวมีเนื้อสมองไหลโดยถูกของแข็งไม่มีคมกระแทกญาติได้เดินทางมารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว โดยจะทำพิธีละหมาดและฝั่งศพ เวลาประมาณ 16.00น.ที่มัสยิด อัลอะติ๊ก ถนนเจริญกรุง 103 กรุงเทพ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์เตือนนอนกรน-นอนไม่หลับ เสี่ยงตายได้

ราคาทองคงที่ รูปพรรณขาย19,200บาท

อัยการเกาหลีใต้บุกค้นสนง.ความปลอดภัยทางเรือ
เหรียญโอลิมปิค2012
ทุบสถิติ! เหรียญโอลิมปิค2012 แพงสุดในประวัติศาสตร์

สมาคมยาสูบบุกค้านพรบ.ควบคุมผลิตภัณฑ์

ถนนเลียบคลอง 9 ทรุด จยย.พลัดตกดับ1เจ็บ1

Leave a Comment

Your email address will not be published.