เร่งออกหมายจับหนุ่มชนสาวนักปั่นจักรยานดับ

Written on:May 6, 2015
Comments
Add One
ตร.จ่อออกหมายจับหนุ่มซิ่งแจ๊สชนนักปั่นจยย.ดับก่อนหนี-ชาวเน็ตแห่ประจานแชร์รูปว่อนเนต
 วันนี้(6พ.ค.58)จากกรณีเหตุการณ์รถฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน 3 กฎ 8938 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน บริเวณหน้าหมู่บ้านบางกอกบูเลอวาร์ด ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพ ท้องที่ สน.โคกคราม เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้ น.ส.ธัญญกร อายุ 31 ปี สาวสถาปนิกสาวปริญญาโทเสียชีวิต และเพื่อนชายที่ขี่จักรยานรวมกลุ่มมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย โดยหลังเกิดเหตุได้มีชายวัยรุ่นลงจากรถมาดูคนเจ็บ ก่อนจะหายตัวไปนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุดพ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการขออนุมัติออกหมายจับบุคคลตามภาพถ่าย ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ที่ก่อเหตุ ได้แจ้งชื่อกับเจ้าหน้าที่ในการเข้ารักษาพยาบาลที่ รพ.เวชธานี ว่าชื่อ นายศรันย์ อายุ 23 ปี ก่อนจะหายตัวไป

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วพบว่า ชื่อ นายศรัณย์ ไม่มีข้อมูลอยู่ในทะเบียนราษฎร์ เลยยังไม่ทราบว่าเป็นชื่อที่แท้จริงหรือไม่ ส่วนฝ่ายหญิงที่นั่งมาในรถตอนเกิดเหตุด้วยนั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาให้ปากคำโดยเร็ว ซึ่งหากยังไม่มาให้ปากคำก็จะดำเนินการออกหมายเรียกต่อไป

ต่อมา พี่สาวของ นพ.พิพัฒน์ แพทย์ประจำ รพ.เอกชนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของรถฮอนด้า แจ๊ส สีดำ คันดังกล่าว ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนแทนน้องชาย ที่ยังติดภารกิจอยู่ที่โรงพยาบาล โดยระบุว่าในวันเกิดเหตุน้องชายของตนไม่ได้เป็นคนขับ และรถคันดังกล่าวได้ถูกแจ้งหายไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค. 58 จึงไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขับขี่ในวันเกิดเหตุ โดยหลังให้ปากคำเสร็จพี่สาวของ นพ.พิพัฒน์ ได้ขอตัวเดินทางกลับทันที

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีผู้เข้ามาแจ้งเบาะแสผ่าน เฟซบุ๊กกลุ่ม หน้าตาดี.. ขี่จักรยาน โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Ratthawich Sirisophonphach โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ระบุว่า

“ขออนุญาตครับ แฟนน้องที่ทำงานจับภาพคนก่อเหตุชนคุณกิ๊ฟและเพื่อนได้ครับ น้องเค้าเลยฝากรูปนี้มา เพื่อเป็นประโยชน์ต่อญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ”

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก Drama-addict ระบุว่า นพ.พิพัฒน์ เข้าแจ้งความว่ารถหายตั้งแต่กลางเดือน มี.ค. ว่ารถถูกแฟนเก่าที่เลิกรากันขโมยไป ซึ่งทางเพื่อนและญาติผู้บาดเจ็บได้คุยกับ นพ.พิพัฒน์ แล้ว สรุปว่า นพ.พิพัฒน์ ไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าวเลย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คนเอือมระอาTAXI ปฎิเสธรับผู้โดยสาร อ้างแก๊สหมด

คนไทยมีเฮ!ค่าไฟเตรียมปรับลดกว่า10สต.

“เจนี่” ลบรูปคู่“เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ใน IG ตอกย้ำรักร้าว

ผู้ประท้วงกรีซปะทะตร.ในการนัดหยุดงานทั่วประเทศ

รวบ “พ.ต.ท.”อุ้มปล้นทรัพย์กำนันดังในจ.ขอนแก่น

กลุ่มวิทยุ-TVดาวเทียมยื่นจม.คสช.เปิดสถานี

Leave a Comment

Your email address will not be published.