“ชาคริต” ปัดทุ่ม 100 ล้านสร้างบ้านเอาใจ “วุ้นเส้น”

Written on:November 24, 2014
Comments
Add One

 “ชาคริต แย้มนาม” โต้สร้างบ้านราคาไม่ถึง100 ล้านแย้มควง”วุ้นเส้น” ไปเทศกาลอาหารที่ออสเตรเลียก.พ.ปีหน้า

วันนี้(24พ.ย.57)มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าบ้านที่พระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” กำลังลงมือสร้างนั้น เห็นว่าทะลุ 100 ล้านแล้ว งานนี้ก็ไม่รู้จริงหรือมั่วแต่อย่างใด เพราะก็อาจจะเป็นไปเพราะเนื่องจาก ชาคริต เล่นเอาใจศรีภรรยาอย่างสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ด้วยการสร้างห้องแต่งตัวเอย ห้องเก็บรองเท้าเอย แถมยังเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งจุกจิกอีกเพียบ

เมื่อสอบถามไปยังชาคริต ดาราหนุ่มระบุว่า “ยังไม่รู้ราคาเลยครับ ไปเรื่อยๆ ไม่ได้เช็กราคาเลย แพลนออกมาให้มันเฟอร์เฟกต์อย่างที่เราต้องการก่อนแล้วค่อยว่ากันครับ ไม่น่าถึงหรอก ก็ไปเรื่อยๆ ตามกำลัง ตอนนี้ดำเนินไปถึงไหนแล้ว ยังไม่ได้เริ่มเลยครับ แต่ว่าก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของพิมพ์เขียวแล้ว เพราะของทุกอย่างเราก็มีแล้ว น่าจะเสร็จไวกว่ากำหนดครับ ไม่นานเกิน 15 เดือน แต่อาจจะย้ายเข้าไปอยู่ก่อนรึป่าว ในส่วนที่มันอยู่ได้ วุ้นเส้น ว่ายังไงบ้าง แฮปปี้ครับ เขาได้ทุกอย่างที่ต้องการหมดแล้ว ห้องแต่งตัว ห้องรองเท้า จะมีห้องที่เขาเน้นๆ นอกนั้นก็แล้วแต่เราครับ”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าปีใหม่มี แพลนจะไปไหนหรือไม่

“ไม่น่าจะมีครับ เพิ่งไปเพิ่งกลับกันมาเอง เดี๋ยว ก.พ.ก็อาจจะไปอีก ไม่แน่จะไปออสเตรเลีย เพราะว่ามีเทศกาลอาหารครับ วุ้นก็ไปด้วย ส่วนปีใหม่เห็นวุ้นบอกเขาอยากจะนั่งสมาธิข้ามปี ก็ไปด้วยกันครับ แต่ที่ไหนคงดูอีกที แล้วได้ข่าวว่าช่วงนี้งานเยอะทั้งคู่ ใช่ครับ ปีหน้าเขาก็มีละครอีก

คราวนี้ผมจะได้ใช้คำว่า ผมไม่ได้เจอภรรยาผมบ้าง หลังจากที่เขาใช้คำว่า ไม่ได้เจอสามีเลย แต่ถึงห่างกันก็ยังเฟสไทม์หากันได้ครับ ก็ห่วงเขา เราก็กลัวว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นเราจะไปไม่ทัน แต่ก็ไม่ได้เช็กตลอดครับ นานๆที ยังมีหึงมีหวงกันอยู่ไหม มันก็คงต้องมีแหละมั้ง แต่ว่าเขาก็ไม่ได้ทำตัวให้น่าหึงอะไร แค่รู้ว่าหวงนะ หึงนะ แค่นี้ เป็นเรื่องปกติครับ ตามประสาสามี-ภรรยา” ชาคริตระบุ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ตอง”โพสต์รูปคู่ “ซุปตาร์อั้ม”สยบเกาเหลา

ตร.ปัตตานีบุกจับแกนนำโจรใต้ต้องคดีความมั่นคง

อุตุฯเผยไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

อลังวังเว่อร์! “จา พนม”เปิดตัวฟาสต์ฯ7
คดีโจ๋17ฟาดเก้าอี้ใส่แม่บ้าน
ตร.เร่งสอบคดีโจ๋17ฟาดเก้าอี้ใส่แม่บ้าน

คู่รักคนบันเทิงโชว์ความหวาน วันแห่งความรัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.