ช่อง5-7-8 จับมือยิงสดบอลโลกครบ64นัด

Written on:June 13, 2014
Comments
Add One

ผู้บริหาร ช่อง5-ช่อง7-ช่อง8 แถลงจับมือถ่ายทอดสดแข่งฟุตบอลโลกครบ 64 นัด เพื่อคืนความสุขให้คนไทย

วานนี้ (12มิ.ย.57) พล.ท.ชาตอุดม ติตถะสิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง5 พร้อมด้วย นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง7 และดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ร่วมกันแถลงข่าว การร่วมกันถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ทั้ง64นัด เริ่มตั้งแต่วันนี้ (12มิ.ย.)จนถึงวันที่13ก.ค. เพื่อส่งความสุขให้คนไทยในช่วงการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ททบ.5จะถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้งหมด 38 นัด พร้อมพิธีเปิดและพิธีปิด ส่วนกองทัพบกช่อง7จะถ่ายทอด29 นัด และ ช่อง8 จะถ่ายทอด 56 นัด ซึ่งในบางการแข่งขันจะมีการถ่ายทอดสดมากกว่า1ช่อง

พล.ท.ชาตอุดม กล่าวว่า สำหรับการถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 นั้น จะเป็นการส่งสัญญาณผ่านทั้งทางภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลแบบความคมชัดสูง ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามได้ผ่านกล่องรับสัญญาณโดยกดที่หมายเลข 1 ส่วนการรับผ่านเคเบิ้ลหรือจานดาวเทียมให้ผู้ชมกดหมายเลขที่ 11

ด้านนายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2014 นี้ทางช่อง 7 จะรับผิดชอบในการถ่ายทอดทั้งสิ้น 29 แมตช์

ขณะที่ นายองอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กล่าวว่า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะถ่ายทอดสดครบทั้งจำนวน 56 แมตช์ ซึ่งในบางการแข่งขันจะมีการถ่ายทอดสดมากกว่า1ช่อง

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ฉลอง”ควงเจ้าสาววัย 38 วิวาห์หวานเจี๊ยบ

สหรัฐ-อังกฤษหารือกวาดล้างกลุ่มไอเอส

หลานแข้งโหด! เตะน้าชายดับโมโหเมาแล้วโวยวาย

ศิริราชผ่าตัดข้อเข่าด้วยหุ่นยนต์สำเร็จรายแรก
เปิดให้เล่นน้ำชายหาดฟุกุชิมะ
ญี่ปุ่น เปิดชายหาดฟุกุชิมะแล้วหลังเกิดสึนามิ
นำยาเก่าแลกไข่
‘วิทยา’ปลื้ม ยาเก่าแลกไข่ยอดเกินคาด

Leave a Comment

Your email address will not be published.