ตามคำขอ!”ซิโก้”เข้าเยี่ยมตร.ฮีโร่เตะระเบิด

Written on:January 7, 2015
Comments
Add One

“ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เข้าเยี่ยม ร.ต.ต.ธีระเดช เล็กภู่ ตร.ที่บาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมอวยพรให้หายโดยเร็ว

วันนี้ (6 ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมด้วย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ โดยเฉพาะร.ต.ต.ธีระเดช เล็กภู่ เจ้าของฉายา “ตำรวจเตะระเบิด” ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหักทั้งสองข้าง จากการที่ใช้เท้าเตะระเบิดที่ถูกขว้างเข้ามาในกลุ่มตำรวจ กรณีการชุมนุมทางการเมือง ย่านผ่านฟ้า เมื่อวันที่ 18 ก.พ.57 ซึ่งก่อนหน้านี้ ร้อยตำรวจตรีธีระเดช เปิดเผยว่าอยากให้ ซิโก้ มาเยี่ยมมากที่สุด

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ขอขอบคุณ ซิโก้ ที่เสียสละเวลาอันมีค่า มาเยี่ยมและให้กำลังใจข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ เชื่อว่าหลังจากที่ซิโก้ มาเยี่ยมแล้ว ตำรวจที่ได้บาดเจ็บ คงมีกำลังใจที่ดีขึ้น และทำให้อาการบาดเจ็บกลับมาหายดีอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้เชิญซิโก้ให้กลับมาเป็นข้าราชการตำรวจอีกครั้ง

ด้านซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า ซาบซึ้งใจมาก ที่ร.ต.ต.ระเดช อยากให้ตนมาเยี่ยม และคอยให้กำลังใจทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกแมตช์การแข่งขัน ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บก็ตาม พร้อมระบุว่าเข้าใจข้าราชการตำรวจเป็นอย่างดี เนื่องจากตนเคยเป็นตำรวจมาก่อน หวังว่าการมาเยี่ยมในครั้งนี้ คงเป็นของขวัญปีใหม่และกำลังใจที่ดี สามารถสู้กับอาการบาดเจ็บได้ และหายเป็นปกติอีกครั้ง ซึ่งในอนาคตหากมีโอกาส อาจจะกลับมาเป็นข้าราชการตำรวจอีกครั้ง แต่ขณะนี้ขอปฏิบัติหน้าที่ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยให้ดีเสียก่อน

ด้านร.ต.ต.ธีระเดช เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมาก ที่ซิโก้เสียสละเวลาเดินทางมาเยี่ยม เปรียบเสมือนของขวัญปีใหม่ และกำลังใจที่ดี คงทำให้อาการบาดเจ็บหายไวขึ้น พร้อมทั้งระบุว่า ถ้ากลับมาเดินได้ คงจะกลับไปเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง เนื่องจากมีซิโก้เป็นไอดอลเสมอ

ทั้งนี้บรรยากาศการมาเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและซิโก้นั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข มีการพูดคุยและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน โดยซิโก้ ได้เซ็นชื่อและข้อความให้กำลังใจลงบนเสื้อทีมชาติไทย ที่ร.ต.ต.ธีระเดชได้เตรียมไว้ให้ซิโก้เซ็น พร้อมทั้งมอบเสื้อที่มีลายเซ็นให้กับร้อยตำรวจตรีธีระเดชเพิ่มอีกตัวด้วย

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ประกบยิงนศ.เทคนิคย่านมีนบุรีตาย2เจ็บ1

ตร.สตูล ยึดบุหรี่เถื่อนมูลค่า2.4ล้าน ติดชายแดนมาเลเซีย
ราคาทอง
ราคาทองขึ้น50บ.รูปพรรณขายออกบาทละ24,400

คสช.เผยมีกลุ่มจ้องอาศัยกระแส14นศ.เคลื่อนไหว

ทองร่วง100บาทรูปพรรณ ขาย20,100 บ.

กทม.เตรียมจัดงานคืนความสุขปชช.15มิ.ย.

Leave a Comment

Your email address will not be published.