“ซิโก้”เรียก20นักเตะรายงานตัว17ม.ค.นี้

Written on:January 5, 2015
Comments
Add One

ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกนักเตะรายงานตัววันที่ 17 ม.ค.นี้

วันนี้ (5ม.ค.58) ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ได้เรียกประชุมทีมงาน เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ก่อนจะประกาศรายชื่อนักฟุตบอลจำนวน 20 คน ซึ่งเป็นผู้เล่นจากชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ทั้งชุด และ ไม่มีชื่อของเจ้ามุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าของสโมสรอัลเมเรีย ที่มีข่าวจะเดินทางกลับมาประเทศไทยในช่วงเดือนมกราคมนี้

ซิโก้ กล่าวว่า เหตุผลที่ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากต้องการความต่อเนื่องของทีมเวิร์ค ซึ่งทีมตั้งเป้าจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ในรอบ 7 ปี 

สำหรับรายชื่อทีมนักฟุตบอลชุดชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ นำทีมโดย  ชนาธิป สรงกระสินธ์, ชาริล ชัปปุยส์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สารัช อยู่เย็น, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, สุทธินันท์ พุกหอม, ประกิต ดีพร้อม, อดิศักดิ์ ไกรษร, มงคล ทศไกร, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, และอดุล หละโสะ  ขณะที่กีรติ เขียวสมบัติ ที่บาดเจ็บ และ สมปอง สอเหลบ ไม่มีชื่ออยู่ในชุดนี้ และยังได้เรียก นูรูล ศรียาเกรม จากชุดเอเชี่ยนเกมส์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ เข้ามาเสริมทีมอีกด้วย

สำหรับโปรแกรมของทีมนักเตะไทยชุดนี้ จะเรียกมารายงานตัววันที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 10.00 น. ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค ก่อนจะออกเดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่กิเลน วัลเลย์ เขาใหญ่ต่อทันที เพื่อเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 โดยปีนี้มี 4 ทีมเข้าร่วมคือ ไทย-โครเอเชีย-เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้ จะแข่งขันกันในวันที่ 1-7ก.พ.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เศรษฐกิจสหรัฐสดใสหนุนดาวโจนส์พุ่ง 80.85 จุด

โรงงานผลิตพลุระเบิดในจ.เลย เจ็บสาหัส3ราย

คนร้ายอิตาลีป่วน!! ขโมยภาพจิตรกรรมปอมเปอี

สลด! ครูฝรั่งโดดสะพานลอย ดับหน้าห้างดัง เมืองนนท์

คุกตลอดชีวิต“หนุ่ย ติ๊งต่าง”ฆ่า-ข่มขืนเด็กเลย

ไต้หวันอ่วม! ดินถล่มปิดทับถนนหลายสาย

Leave a Comment

Your email address will not be published.