ซิโก้เตรียมส่ง“มุ้ย-อุ้ม”บู๊เวียดนามศึกคัดบอลโลก

Written on:May 14, 2015
Comments
Add One

ซิโก้เตียมส่ง“มุ้ย-อุ้ม”บู๊เวียดนามศึกคัดบอลโลก24พ.ค.นี้ ยืนยัน2นักเตะฟิตทันลงสนาม

วันนี้ (14 พ.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวฟุตบอลชายทีมชาติไทย หลังจากเพิ่งจบเกมการแข่งขันอุ่นเครื่องนัดพิเศษระหว่างทีมชาติไทยชุดเตรียมทำศึกคัดเลือกฟุตบอลโลกกับช้างศึกชุดซีเกมส์ เพื่อ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม ที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เฉือนเอาชนะ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ไปได้ 4-3 เมื่อค่ำวานนี้(13 พ.ค.)

ล่าสุด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย วางแผนเตรียมทีมสำหรับเกมนัดสำคัญนัดแรก ในศึกฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ด้วยการเตรียมส่ง “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามรับมือ เวียดนาม ในวันที่ 24 พ.ค. นี้ แม้ว่าทั้งสองรายจะยังไม่สามารถฝึกซ้อมกับทีมได้ในขณะนี้

ธีรศิลป์ ยังมีอาการไอ จากการเป็นไข้หวัด 2009 และธีราทรยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ โดย “ซิโก้” ยืนยันว่า ทั้งสองรายจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามในเกมดังกล่าวพอดี ส่วนนักเตะรายอื่นๆ จะไม่ส่งนักเตะที่มีชื่อในชุดซีเกมส์ ลงเล่นกับเวียดนามอย่างแน่นอน

ขณะเดียวกันในส่วนของ ทีมชาติไทยชุดเตรียมป้องกันแชมป์ซีเกมส์ “ซิโก้” เปิดใจหลังจากทราบว่า สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ตอบรับคำขออุ่นเครื่อง จากทีมชาติเมียนมาร์ ที่จะเข้ามาเก็บตัวในเมืองไทย วันที่ 19 พ.ค. ว่า เกมนี้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องเกมที่ 2 ซึ่งมีความเสี่ยงพอสมควรที่นักเตะจะได้รับบาดเจ็บ จึงเตรียมที่จะหมุนเวียนนักเตะในทีมลงสนาม ส่วนโปรแกรมเก็บตัว จะเลื่อนไปเก็บตัว ณ กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 20 พ.ค. แทน

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อังกฤษประกาศสถานการณ์น้ำท่วมรุนแรงถึงชีวิต

สั่งเด้ง..ตร.ฉาวทำร้ายร่างกายแฟนสาว
นางสิงห์สะบัดช่อ
“แป้ง”สวมบทบู๊กระจายลง“นางสิงห์สะบัดช่อ”

ผู้โดยสารทำใจ! รถเมล์ขึ้นราคาอีก1บาท

ตร.คุมเข้มพ่อเลี้ยงทำร้ายเด็กทำแผน หวั่นประชาทัณฑ์
ขึ้นเงินเดือนตัวเอง
ศาลตัดสินจำคุก2ปีเหตุขึ้นเงินเดือนตัวเอง

Leave a Comment

Your email address will not be published.