“ซิโก้”เปรยใครเมินกฎเหล็กมีสิทธิ์หลุดโผ

Written on:February 9, 2015
Comments
Add One

“ซิโก้”ย้ำให้นักเตะไทยทุกคนปฏิบัติตามกฎเหล็ก4ข้อ ชี้หากใครไม่รักษาผลงานมีสิทธิ์หลุดโผ พร้อมเตรียมเปิดรายชื่อลุย3ศึกใหญ่

วานนี้ (8ก.พ.58) ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ช้างศึก” ทีมชาติไทย กล่าวว่า จากผลงานทีมไทย ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 43ที่ จ.นครราชสีมาชนะ ฮอนดูรัส 3-1,แพ้ อุซเบกิสถาน 2-5และ เสมอ เกาหลีใต้ 0-0 คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศนั้นเมื่อเทียบฟอร์มโดยรวมกับชุดที่คว้าแชมป์อาเซียน”เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ 2014″แล้ว ถือว่าทำได้ไม่ด้อยกว่ากันนักเพียงแต่ว่าชุดคิงสคัพ มาไม่เต็มทัพนักและนักเตะร่างกายกรอบเพราะกรำศึกต่อเนื่องทั้งทีมชาติและสโมสรอย่างไรก็ตามยอมรับว่านักเตะดาวรุ่งที่ดึงมาร่วมทีมนั้นตนยังไม่พอใจนักเพราะยังไม่มีความมุ่งมั่นเท่าที่ควร

ซิโก้ กล่าวต่อว่า ในการมาแข่งขันคิงสคัพมีกระแสตอบรับของแฟนบอลล้นหลามซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนๆขณะเดียวกันในส่วนของนักเตะเองก็ต้องรู้จักวิธีการบริหารจัดการเวลาให้มีสมาธิกับการแข่งขันให้มากๆตนย้ำเสมอเรื่องวินัย กฎเหล็ก4 ข้อ ห้ามดื่มเหล้า,ห้ามสูบบุหรี่,ห้ามหนีเที่ยว,ห้ามเล่นการพนัน ใครที่ทำผิดกฎไว้ตนทราบดี และในการแข่งขันรายการต่อไปหากไม่มีชื่อติดทีมชาติก็จะมาว่ากันไม่ได้ กฎนี้ตั้งไว้สำหรับทุกคนในอนาคตหากมีผู้เล่นอื่นมาเสริมถ้าไม่สามารถทำตามกฎไม่ว่าจะเก่งขนาดไหนก็คงร่วมงานกันไม่ได้

ซิโก้ กล่าวต่ออีกว่า ตนได้เตรียมรายชื่อนักเตะที่อยู่ในข่ายติดทีมชาติทั้ง3 ชุด คือปรีโอลิมปิก,ซีเกมส์ และ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกไว้แล้ว เตรียมประกาศเร็วๆนี้ซึ่งแต่ละคนที่จะเข้าสู่ทีมนอกจากฝีเท้า ระเบียบวินัยแล้วจะต้องผ่านการทดสอบความฟิตให้ได้ทุกคนต้องเข้าโปรแกรมทดสอบหมดไม่มีข้อยกเว้นให้ดาวดังคนไหนทั้งนั้นเพราะบอลไทยยุคนี้เน้นวิ่งสู้ฟัดตลอด 90นาที นอกจากนี้หากไม่สามารถรักษาผลงานให้ดีต่อเนื่องก็อาจะหลุดโผได้ง่ายๆ

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“เวียร์ ศุกลวัฒน์”ช่วยหนุ่มบิ๊กไบค์ล้มข้างทาง

นายกฯเล็งลงใต้ตรวจสถานการณ์น้ำท่วม

ทรูวิชั่นส์ทุ่ม100ล้านพาหงส์แดงฟาดแข้งไทย

“เต๋อ-พีค”แพลนแต่งงานปีหน้า

อึ้ง!เด็กวัย13ตกปลาราหูยักษ์ได้ หนักร่วม200โล

ISแพร่คลิปวีดีโอสังหารหมู่ชาวอียิปต์ 21ราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.