ญาติพี่น้องวอน “จา พนม”ดูแลแม่บ้าง

Written on:August 27, 2014
Comments
Add One

หลังจบงานวันฌาปณกิจศพ “พ่อทองดี  ยีรัมย์”ไร้เงา “จาพนม”เข้าร่วม ญาติพี่น้องเคืองวอนกลับมาดูแลแม่บ้าง

วันนี้(26ส.ค.57)หลังจากครอบครัวและญาติพี่น้องของ จาพนม  ยีรัมย์ หรือโทนี่ จา ดารานักแสดงหนังบู๊ชื่อดัง ได้ทำพิธีฌาปณกิจศพนายทองดี  ยีรัมย์ อายุ 69 ปี พ่อของจาพนม ยีรัมย์ ที่เสียชีวิตตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นบรรดาญาติพี่น้องของจาพนมฝ่ายพ่อ  ต่างอัดอั้นตันใจและ อยากฝากถึงจาพนม ว่ารู้สึกน้อยใจที่ จาพนม หลังจากแต่งงานเปลี่ยนไปเป็นอีกคน ไม่ติดต่อพ่อกับแม่จนทำให้พ่อรู้สึกเครียดจนเสียชีวิต ซึ่งญาติทุกคนต่างพร้อมให้อภัยหากกลับมาดูแลแม่ ถึงติดงานก็ให้โทรศัพท์มาให้ความอบอุ่นแม่บ้าง เพราะสุขภาพท่านก็ไม่ค่อยดี

นายบุญจันทร์  ยีรัมย์ อายุ 64 ปี อาของจาพนม บอกว่า  อยากให้จาเขาเป็นจาคนเดิม กลับมาให้ความอบอุ่นกับแม่บ้าง เพราะหลังจากแต่งงานไปแล้วจาไม่ได้เป็นคนเก่า หากกลับมาญาติพี่น้องก็พร้อมให้อภัย  ส่วนเรื่องพ่อที่เสียชีวิตก็คงทำอะไรไม่ได้แล้ว

นางไสว  ก้านเพชร  ญาติจาพนม กล่าวทั้งน้ำตาคลอว่า ทุกคนคิดถึงจาอยู่ วันเผาพ่อทองดี แต่ว่าพี่ไม่ได้ใส่ใจหรอก แต่พี่กลัวน้องเสียใจในวันหนึ่งข้างหน้าที่ไม่ได้มางานศพ  พร้อมฝากให้เขากลับมาบ้านมาเยี่ยมแม่บ้าง พี่น้องก็ยังต้อนรับตลอดเวลา

นายพัน  ยีรัมย์  อาของจาพนม บอกว่า  เสียใจอย่างยิ่งที่พี่ชายเสีย ซึ่งขณะนี้ก็รู้สึกคิดถึงจาพนม หลานชายมากเช่นกัน และรู้สึกภาคภูมิใจที่จาพนมสร้างชื่อเสียงให้วงษ์ตระกูล จาพนมอาจติดงานจึงมาไม่ได้ก็เข้าใจ แต่หลังจากนี้ก็ให้กลับมาเยี่ยมหรือโทรศัพท์หาแม่บ้าง และโดยส่วนตัวเองจาพนมก็เป็นคนมีอัธยาศัยไมตรีดี เป็นคนยิ้มแย้มร่าเริงอยู่แล้ว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ถังขยะอัจฉริยะ
ญี่ปุ่นเจ๋ง! ประดิษฐ์ถังขยะอัจฉริยะ วิ่งรับขยะอัตโนมัติ

“พล.อ.ประยุทธ์”ย้ำทหารพร้อมช่วยน้ำท่วม

นายกฯปัดวิจารณ์ณัฐวุฒิโผนายกฯคนกลาง

บุกจับหนุ่มโพสต์ยาบ้าท้าตำรวจ

ผู้เชี่ยวชาญเร่งตรวจสอบซากเครื่องบินที่จ.นครศรีฯ

ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย 30-60% ของพื้นที่

Leave a Comment

Your email address will not be published.