เศร้าแปบ!ดิสนีย์เวิล์ดประกาศห้ามใช้ไม้เซลฟี่

Written on:June 29, 2015
Comments
Add One

ดิสนีย์เวิล์ด ประกาศห้ามใช้ไม้เซลฟี่ ตั้งแต่พรุ่งนี้ อ้างกังวลอาจเกิดอันตรายต่อคนรอบข้าง

วันนี้ (29มิ.ย.58) สวนสนุกวอลท์ ดิสนีย์ในเมืองออร์แลนโด มลรัฐฟลอริดา เตรียมประกาศห้ามนักท่องเที่ยวนำไม้เซลฟี่ออกมาใช้ภายในบริเวณสวนสนุกในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ และสำหรับสวนสนุกวอลท์ ดิสนีย์ ในนครปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับที่ฮ่องกง ก็เตรียมประกาศห้ามนำไม้เซลฟี่เข้าไปเหมือนกันในวันที่ 1 ก.ค. นี้

ทั้งนี้ เหตุที่มีการห้ามนำไม้เซลฟี่เข้าไปในบริเวณสวนสนุกนั้นเนื่องจากเจ้าหน้าที่ของสวนสนุกเห็นพ้องต้องกันว่าไม้เซลฟี่อาจนำมาซึ่งอันตรายต่อครอบครัวและคนรอบข้าง อีกทั้งอาจเป็นอันตรายกับนักแสดงของทางดิสนีย์ด้วยเช่นกัน

ทางสวนสนุกวอลท์ ดิสนีย์ยังได้แนะนำเพิ่มเติมสำหรับนักท่องเที่ยวที่เตรียมเก็บกระเป๋ามาเที่ยวยังสวนสนุกว่า อย่าลืมนำไม้เซลฟี่ออกจากกระเป๋า เพราะหากตรวจพบตรงหน้าทางเข้าเจ้าหน้าที่อาจต้องยึดเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยมารับคืนเมื่อออกจากสวนสนุกแล้ว

ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่สวนสนุกดีสนีย์แคลิฟอร์เนียแอดแวนเจอร์ปาร์ค เพิ่งเกิดเหตุรถไฟเหาะหยุดทำงานเป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมง หลังนักท่องเที่ยวรายหนึ่งคว้าไม้เซลฟี่ออกมาถ่ายรูปขณะนั่งเครื่องเล่นนี้ไปได้ครึ่งทาง ซึ่งก่อนหน้านี้ดีสนีย์พยายามห้ามนักท่องเที่ยวมิให้นำไม้เซลฟี่มาใช้ขณะเล่นเครื่องเล่นแต่นักท่องเที่ยวก็ยังคงฝ่าฝืนมาตรการด้านความปลอดภัยอยู่เรื่อยมา

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สตช.เตรียมมาตราการปราบแก๊งทวงหนี้พนันบอล

ขอนแก่นทุ่มงบ 80 ล้านเจาะบ่อน้ำบาดาลบรรเทาแล้ง 400 จุด

ราคาทองพุ่ง400บ.รูปพรรณขาย19,150

“เกรซ เดอะสตาร์”อาการเจ็บดีขึ้น

ม้าเหล็กขยี้10ล้อยับสังเวยแล้ว4ศพ

ธ.ก.ส.อนุมัติ24,200ล้านช่วยสวนยางพารา

Leave a Comment

Your email address will not be published.