ดีเอสไอช่วยสาวลาวถูกลวงค้าประเวณี ฉะเชิงเทรา

Written on:August 20, 2014
Comments
Add One

ดีเอสไอ เข้าช่วยเหลือหญิงสาวชาวลาว 16 คนถูกล่อลวงมาค้าประเวณี ที่ร้านคาราโอเกะในฉะเชิงเทรา

วันนี้(20ส.ค.57)กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI สนธิกำลังร่วมกับองค์การปราบปรามการค้ามนุษย์ กองพลทหารรายที่ 11 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  เข้าตรวจสอบร้านคาราโอเกะ แห่งหนึ่งใน เวิ้งหลังคาแดง  ริมถนนสายฉะเชิงเทรา-พนมสารคาม ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา หลังได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองหญิงสาวชาวลาวรายหนึ่ง  ว่าบุตรสาวถูกหลอกให้มาทำงานร้านอาหารแต่กลับถูกบังคับให้ค้าประเวณี

ก่อนเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ได้แฝงตัว ทำทีเข้าไปซื้อบริการกับเด็กหญิงสาวชาวลาว ที่ร้านดังกล่าว กับนางอุไร งามตา  อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน เมื่อมีการรับเงินเจ้าหน้าที่จึงบุกจู่โจมจับกุมตัวนางอุไร เมื่อตรวจค้นในร้านยังพบหญิงสาวชาวลาวอีก 15 คน  อยู่ในห้องพักซึ่งแบ่งซอยเป็นห้องเล็กๆ ด้านหลังร้านดังกล่าว  ส่วนในห้องนอนและห้องทำ งานของนางอุไร   พบเงินสดอีก 60,000 บาท พาสปอร์ตของหญิงสาวชาวลาว 12 เล่ม สมุดบันทึกรายละเอียดการค้าบริการทางเพศ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนหญิงสาวชาวลาวทั้ง 16 คน เจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบสวน ก่อนส่งตัวให้ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ไปดูแลหรือส่งกลับประเทศ พร้อมคุมตัวนางอุไร  ไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“โบว์”โพสต์ภาพ “ปอ” จุ๊บฝ่าเท้าน้องมะลิลงIG

“อั้ม พัชราภา” บินด่วนจากปารีสจัดงานศพ “น้องกัปตัน”สุนัขแสนรัก

“ริท เดอะสตาร์”ปลื้มทำคลอดครั้งแรกปลอดภัยทั้งแม่-ลูก

“ติ๋ม ทีวีพูล”ยอมถอยยกเลิกช่องทีวีดิจิตอล

โฆษกสมาคมนักข่าวฯโต้…รับใบสั่งเขียนข่าวโจมตีรัฐบาล
มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ
มาริโอ้เมินแฟนคลับจีนแอนตี้กุ๊บกิ๊บ

Leave a Comment

Your email address will not be published.