ดีไซน์เนอร์ชุด เปิ้ล-ไอริณจ่อฟ้อง”ม้า”ปมวิจารณ์แรง

Written on:June 17, 2015
Comments
Add One

ดีไซน์เนอร์ชุด“เปิ้ล ไอริณ”เผยคุยทนายเตรียมฟ้อง“ม้า อรนภา”ปมวิจารณ์แรง ระบุรักษาศักดิ์ศรี

วันนี้ (17 มิ.ย. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีที่พิธีกรฝีปากแซ่บ “ม้า อรนภา” ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ชุดของดาราสาวสุดเซกซี่ “เปิ้ล ไอริณ” ซึ่งคำวิจารณ์ค่อนข้างจะรุนแรงและถูกกล่าวขวัญถึงเป็นวงกว้าง โดยพี่ม้าในฐานะพิธีกรรายการบันเทิงรายการหนึ่งได้กล่าวว่าเป็นชุดที่คล้ายผ้าพันต้นโพธิ์

หลังจากมีคำพูดนี้ออกอากาศไป ก็มีกระแสข่าวตามหลังมาว่า ดีไซน์เนอร์หรือผู้ที่ออกแบบชุดของสาวเปิ้ลเตรียมจะยื่นฟ้องพี่ม้า และเมื่อมีโอกาสได้เจอตัวทั้งสาวเปิ้ลและดีไซนเนอร์คนดังกล่าวจึงได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้เพิ่งคุยกับทนายไปเมื่อ 2-3 วันที่แล้ว ว่าจะมีอะไรได้บ้าง จริงๆ เราก็ไม่อยากมีปัญหาเพราะทุกคนมีสายอาชีพของตนเอง เคารพสิทธิของตัวเอง แต่บางครั้งเราเข้าใจว่าจะจบลงด้วยดี แต่สุดท้ายพี่เค้าก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แล้วคุณล่ะมีที่ยืนในสังคมหรือเปล่า เราเลยรู้สึกว่าครั้งแรกที่เราได้รับคำติเราก็น้อมรับ แต่มาวันนี้พี่เค้ายังถามถึงพวกเราว่ามีที่ยืนบนสังคมหรือเปล่า เพราะพี่เค้ามีมาหลายสิบปีแล้ว เราเคารพในวัยวุฒิและคุณวุฒิของเค้า แต่คราวนี้เรารู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจจริงๆ”

นอกจากนี้ดีไซน์เนอร์ยังกล่าวว่า อยากให้พี่ม้าออกมาขอโทษผ่านสื่อ และทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการเตรียมการก่อนยื่นฟ้อง กำลังพิจารณาข้อมูลเพื่อดูว่าถูกต้องหรือไม่ ระบุทำเพื่อรักษาศักดิ์ศรีเพราะทำอาชีพนี้มากว่า 10 ปี

สำหรับเรื่องนี้จะลงเอยในรูปแบบใดนั้น ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไป แต่หวังว่าจะเคลียร์กันได้และจบลงด้วยดีนะจ๊ะ

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เปิดตัวหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ตอนอวสานหงสา 9 เมษายนนี้

อุตุฯเผยไทยตอนบนอากาศเย็นลงมีลมพัดแรง
ไวรัสเวสต์ไนล์ระบาด
สหรัฐฯไวรัสเวสต์ไนล์ระบาดตายแล้ว 26 ศพ

ผงะ! พบตุ๊กแกบินที่อุทยานฯภูหินร่องกล้า

ยายฆ่าหลานสารภาพทั้งน้ำตาไม่ได้ตั้งใจ

ชาวเน็ตชื่นชมรถเมล์ฟรีสายสอง บริการด้วยหัวใจเทวดา

Leave a Comment

Your email address will not be published.