ตร.เร่งล่าแท็กซี่แสบ..ต่อยท้องสาวจีนชิงเงินหนีลอยนวล

Written on:August 22, 2014
Comments
Add One

ตร.เร่งล่าแท็กซี่ต่อยท้องสาวจีนชิงทรัพย์ริมถนนมอเตอร์เวย์ ปทุมฯก่อนหลบหนีลอยนวล

วานนี้ (21 ส.ค. 57) เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ได้รับแจ้งเหตุ ชาวต่างชาติถูกทำร้าย จึงรีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวชาวจีนสภาพร่างกายได้รับบาดเจ็บ ถูกต่อยที่ท้อง   และมีบาดแผลที่หัวเข่าทั้งสองข้าง นิ้วเท้า และมีบาดแผลที่แขนเล็กน้อย อยู่ ริมถนนมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าบางนา  บริเวณคลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลธัญบุรี

สอบถาม ทราบว่าหญิงสาวดังกล่าวชื่อ นางสาว เจิ้ง หลี่ อายุ 20 ปี  เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน เดินทางมาจาก คุนหมิง ประเทศจีน จนกระทั่งจะเดินทางกลับประเทศจีน

จึงได้นั่งแท็กซี่ไปที่สนามบินดอนเมือง แต่แท็กซี่กลับขับไปในถนนเปลี่ยว  แล้วชกที่ท้องหลายครั้ง ตนอาศัยจังหวะรีบเปิดประตูรถและวิ่งหนีออกมา

กระทั่งมาพบรถตำรวจทางหลวง ส่วนทรัพย์สินที่ถูกชิงไป  เป็นกระเป๋าเดินทางสีแดงขนาดใหญ่ 1 ใบ มีเงินสดเป็นเงินไทย จำนวนกว่า 3,000  บาท เงินสกุลจีน จำนวน 500 หยวน สมุดบัญชีเงินฝาก ตั๋วเครื่องบิน  และเสื้อผ้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานสถานทูตจีน เพื่อประสานญาติและเพื่อน  และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายพาผู้เสียหายขับออก นอกเส้นทาง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กกร.หนุนนโยบายปรับขึ้นเงินเดือนข้าราชการ

ขสมก.บุกทำเนียบ เร่งรัฐซื้อรถโดยสารคันใหม่

อุตุฯเผยทั่วไทยมีฝน30-70%ของพื้นที่ เตือน 6 จังหวัดภาคใต้ระวังฝนตกหนัก

แควนตัสขึ้นแท่นสายการบินปลอดภัยที่สุดในโลก

เรือข้ามฟากอินโดฯชนวัตถุลอยน้ำจมกลางทะเล

นายกฯHot!คนกรุงอยากเคาท์ดาวน์ด้วยมากสุด

Leave a Comment

Your email address will not be published.