ตร.เร่งสอบหนุ่มถูกฆาตกรรมโหดบนถ.พระราม3

Written on:June 11, 2014
Comments
Add One

ตร.ทุ่งมหาเมฆเร่งสืบสวนชายอายุ 31 ปีถูกยิง 6 นัดและฟันด้วยของมีคมกว่า 13 แผลเสียชีวิตคาถ.พระรามสาม เบื้องต้นสันนิษฐานว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริรุมทำร้าย

วันนี้(11มิ.ย.57)ความคืบหน้าเหตุชายถูกยิงที่บริเวณหน้าโรงเรียนนนทรีวิทยา ถ.พระราม 3 แขวงและเขตช่องนนทรีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.สมบัติ แสงมณี พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพ นายวินัย จ่าภา อายุ 31 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณลำตัว 5 นัด คาง 1 นัด บริเวณแผ่นหลังมีร่องรอยคล้ายของมีคมฟัน 13 แผล

ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตรเจ้าหน้าพบรองเท้าแตะสีฟ้าซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ ใกล้กันพบท่อนไม้ยาว 88 เซนติเมตร ท่อนเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร รวมทั้งพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ตามทาง พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ระบุว่าพยานในที่เกิดเหตุให้การว่ามีชายวัยรุ่นประมาณ 5-6 คนพร้อมกับอาวุธครบมือ วิ่งไล่นายวินัยมาจากด้านหน้าชุมชนวัดช่องลม ก่อนที่จะมาถูกยิงจนล้มลงและเสียชีวิตบริเวณดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายวินัยน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นคู่อริในชุมชนละแวกใกล้เคียง และอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุ รวมทั้งประสานหาภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุ มาประกอบกับคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ ญาติ และเพื่อนสนิท ของผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

ล่าสุดนางเงิน จ่าภา อายุ 55 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่สน.ทุ่งมหาเมฆแล้วโดยให้การว่า ไม่ทราบว่าลูกชายมีเรื่องบาดหมางกับใครเนื่องจากลูกชายมักจะไปอาศัยที่บ้านเพื่อน แต่เมื่อสองวันที่ผ่านมานายวินัยได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำเหลือง ไม่ติดป้ายทะเบียน ไปที่บ้านของนางพิมพ์ มีสุข ซึ่งมีศักดิ์เป็นป้า ที่ชุมชนคาลเท็กซ์ ใกล้บ้าน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับบ้าน แต่ก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นก่อน

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ปล่อยตัว“วีระ”พร้อมพวกฝ่าฝืนกฏอัยการศึก

เด็กไทยเจ๋งคว้าเงิน-ทองแดงเทควันโดเอเชีย 2014
ทักษิณปล่อยกู้แบงค์
ศาลฯ รับฟ้อง”ทักษิณ”ปล่อยกู้กรุงไทยวงเงินกว่า 9พันล.

หาดูยาก “แรคคูนขี่หลังจระเข้” โดยที่ไม่ถูกกิน

สุดอลังการ!“ไฮโซเพชร”ทุ่ม30ล้านจัดงานแต่งพิ้งกี้

“น้องเมย์”อาการไม่หนักขอลุยศึกเจแปนโอเพ่นต่อ

Leave a Comment

Your email address will not be published.