เปิดใจหนุ่มตัดผมทรง“บิ๊กตู่”อวยพรวันเกิด62ปี

Written on:March 21, 2016
Comments
Add One

หนุ่มนักรังสีการแพทย์ขอส่งกำลังใจให้ “บิ๊กตู่” ผ่านทรงผม พร้อมอวยพรวันเกิด62ปีให้สุขภาพแข็งแรง

วันนี้ (21มี.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 21 มี.ค. 2559 ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งในปีนี้มีอายุรวม 62 ปี และสีสันในปีนี้อยู่ที่เฟซบุ๊กของ “Mitree Mike Chitinunda” ที่มีการโพสต์ภาพการตัดผมเป็นทรงใบหน้าของนายกรัฐมนตรีบริเวณด้านหลังศีรษะ และถ้าหากจำกันได้ชายหนุ่มคนนี้ก็เพิ่งได้ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ ปอ ทฤษฎี ด้วยการตัดผมเป็นรูปใบหน้าของ ปอ ทฤษฎี เช่นกัน

ทั้งนี้ ทางทีมข่าว TNN24 Online ได้มีโอกาสพูดคุยทางโทรศัพท์สอบถาม “ไมตรี จิตตินันทน์” นักรังสีการแพทย์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชายที่ตัดผมทรงนี้ว่า แรงบันดาลใจในการตัดผมทรงนี้คืออยากให้ท่านนายกฯมีกำลังใจในการทำงาน ไม่ได้เชียร์หรือมีวัตถุประสงค์อื่นใดแอบแฝงแน่นอน ที่ทำในครั้งนี้คือชื่นชมและชื่นชอบมากๆเป็นการส่วนตัว ทรงนี้ได้ตัดไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตัดก่อนที่จะถึงวันเกิดของนายกฯ

“ที่ทำไม่ใช่เพราะอยากดัง แต่ต้องการส่งกำลังใจให้ท่านนายกฯด้วยทรงผมที่ไม่เหมือนใคร เพราะอยากให้ประเทศไทยเดินหน้า วันเกิดนายกฯปีนี้อยากให้ท่านมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง และขอให้แก้ไขความความขัดแย้งนี้ผ่านไปให้ได้” นายไมตรี กล่าวทิ้งท้าย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ขึ้นเงินเดือนตัวเอง
ศาลตัดสินจำคุก2ปีเหตุขึ้นเงินเดือนตัวเอง

บึ้มป่วนปัตตานี! ทหารชุดรปภ.ครูเจ็บ1นาย

ฝูงวาฬยักษ์โผล่กินเหยื่อกลางฝั่งแคลิฟอร์เนีย

หลังสำรวจอ่าวพร้าว พบสารปนเปื้อนลด-ปะการังฟื้นตัว

ICTลุยปิดFBเนื้อหาขัดก.ม.กว่า100เพจ
โรงกลั่นน้ำมันเวเนฯ
โรงกลั่นน้ำมันเวเนฯบึ้มดับ39

Leave a Comment

Your email address will not be published.