ตำรวจคุมตัว 14 วัยรุ่นสุรินทร์ทำแผนรุมฆ่าสองน้าหลาน

Written on:December 14, 2015
Comments
Add One

ตร.ตากูกจ.สุรินทร์คุม3วัยรุ่นก่อเหตุรุมฆ่าสองน้าหลานทำแผน สารภาพเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่อริ

วันนี้ (14 ธ.ค. 58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรตากูก จ.สุรินทร์ ควบคุมตัวนายพัฒนชัย ฤกษ์ดี นายประกิจ นุวัยยา และนายอธิป จารัตน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีที่ร่วมกับพวกที่เป็นเยาวชนอีก 11 คน รุมทำร้ายนายประมวล มั่นยืน อายุ 31 ปี และเด็กชายอนิรุต บูรณ์เจริญ หลานชายวัย 14 ปี เสียชีวิต บริเวณถนนเชื่อมต่อระหว่างบ้านตาปุด กับต.ตากูก อ.เขวาสินรินทร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานประจำปีของต.เมืองที โดยเพื่อนในกลุ่มเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับวัยรุ่นคู่อริภายในงาน จึงพากันมาดักรออยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ เห็นผู้ตายทั้งสองขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา คิดว่าเป็นคู่อริจึงตรงเข้าใช้อาวุธมีดและไม้รุมทำร้ายจนเสียชีวิต โดยไม่รู้ว่าเป็นการทำร้ายผิดตัว

ขณะที่ญาติผู้ตายไม่พอใจที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพโดยไม่แจ้งให้ทราบก่อน จึงพากันมารวมตัวที่สถานีตำรวจภูธรตากูก เพื่อขอให้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพใหม่อีกครั้ง พ.ต.อ.อภิชาติ แจ้งจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ต้องเข้าเจรจาพร้อมยืนยันว่า การทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย ตำรวจไม่ได้จงใจช่วยเหลือผู้ต้องหา ส่วนเหตุที่ต้องเร่งทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เพื่อป้องกันผู้ต้องหาถูกรุมประชาทัณฑ์


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


พรีเวดดิ้ง“อ๋อม สกาวใจ”ชุดแดงสวยแซ่บ

มหาเศรษฐีจีนครองแชมป์รวยสุดในโลก

เตือนภาคใต้คลื่นสูง2-3 เมตร เรือเล็กงดออกฝั่ง

สพฉ.แนะดูบอลโลกอย่าหักโหมเสี่ยงหัวใจวาย

อดีตรองผกก.ค้ายาบ้า ศาลสั่งจำคุกตลอดชีวิต
วีเซนเตอ่อนกำลัง
พายุวีเซนเตอ่อนกำลัง ฝนตกหนักบางแห่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.