“ต้นหอม”รับไปหา“แทค”ถึงคอนโดปัดอยู่ก่อนแต่ง

Written on:September 3, 2014
Comments
Add One

“ต้นหอม” ไม่ซีเรียสคนมองอยู่ก่อนแต่ง แจงไปมาหาสู่ปกติ โวรักแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง

วันนี้(3ก.ย.57)เป็นแฟนกัน ก็เลยไม่แปลกที่จะถูกมองว่าอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง อย่างคู่รัก “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่โดยเม้าท์ว่าใช้ชีวิตอยู่ชายคาเดียวกัน ซึ่งเป็นคอนโดของฝ่ายชายนั่นเองล่าสุดมีโอกาสเจอดีเจสาวในงานเปิดตัว “เอสซ์เซน เมอร์ดิคอล คลินิก สาขาบางนา”

เจ้าตัวก็เลยเผยว่า

“ไปๆมาๆค่ะ ไม่ได้ไปอยู่ที่นู้นตลอดเวลา คือหอมใช้ชีวิตของคนเป็นแฟนกันธรรมดาทั่วไป จะบอกว่าไม่เคยไปมาหาสู่กันเลย อันนั้นมันก็เป็นไปได้ค่ะ หอมว่ามันคือธรรมชาติของคนเป็นแฟนกัน ถ้าหอมขึ้นคอนโดผู้ชายคนอื่นสิ ถึงจะแปลกนะ น่าเป็นข่าวมากกว่าอีก คนมองอยู่ด้วยกันก่อนแต่ง อันนี้หอมก็ไม่รู้ค่ะ แต่หอมว่ามันปกติอ่ะ คนเราสมัยนี้เค้าก็ทำแบบนี้นะ ภาพกอดกัน หอมกัน มันก็แล้วแต่วัฒนธรรมของแต่ละคน หอมมองว่าการกอดกันหอมกันมันคือการแสดงความรักอย่างหนึ่ง คือเราโตแล้ว

อีกอย่างที่บ้านหอมก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้มากด้วย เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่อยากให้คนเปลี่ยนความคิดมากกว่า พ่อแม่หอมเค้าเข้าใจค่ะ เพราะเราก็โตแล้ว ครอบครัวเรายังไม่เคยเจอกันค่ะ แต่หอมเคยเจอคุณพ่อเค้าแล้วที่เชียงใหม่ พ่อน่ารักนะ เค้าเป็นวัยรุ่น ส่วนแทคก็เคยเจอแม่เราแล้วค่ะ เรื่องแต่งอย่าเพิ่งกดดันดีกว่าว่า เมื่อไร ใจเย็น เรื่อยๆ ค่ะ หอมเองก็เป็นเจ้าสาวที่กลัวฝนนะ เราเองก็ฝั่งใจว่าพ่อแม่เลิกกัน ก็เลยกลัว เพราะเราก็อยากแต่งงานแค่ครั้งเดียว ก็เลยต้องดูนานๆ”

“ความรักตอนนี้ก็โอเคดีค่ะ เค้าดีขึ้นมาก แต่ระยะเวลาโปรโมชั่นของคู่รักมันมักจะอยู่ช่วงสองปีแรก หอมก็ลุ้นว่าเราจะอยู่ถึงสองปีไหม ตอนนี้เวลาใครชมเค้า หอมก็จะมาบอกเค้า เพื่อให้เค้ามีกำลังใจทำต่อไป เรื่องระแวงหอมพยายามลดลงค่ะ เพราะหอมว่าถ้าเค้าไปทำอะไร มันปิดไม่มิดหรอกค่ะ ปลายปีนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาให้ไปยุโรปคู่กัน ประมาณต้นเดือนธันวา เป็นงานทัวร์ของคุณบอย พิษณุ เค้าบอกให้เราไปฟรี ก็ต้องดูอีกทีว่าจะเอายังไงค่ะ” ต้นหอม กล่าว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ตั๊กร่วมงาน“จันดารา
ตั๊ก บงกชสุดปลื้มร่วมงาน“จันดารา”

คนร้ายอิตาลีป่วน!! ขโมยภาพจิตรกรรมปอมเปอี
นกฟลามิงโก้
สุดมหัศจรรย์ นกฟลามิงโก้ก่อตัวเป็นรูปหัวใจ

“วุ้นเส้น” เผยสวยขึ้นเพราะจัดฟัน ปัดทำศัลยกรรม

แฉ!ภัยแท็กซี่ขับออกนอกเส้นทาง นศ.สาวต้องโดดรถหนี

สนง.ตำรวจแห่งชาติเร่งช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหวเชียงราย

Leave a Comment

Your email address will not be published.