เตรียมเอาผิด “ต้อม โอรส” ฐานแอบอ้างเบื้องสูง

Written on:October 2, 2015
Comments
Add One

นายอำเภอวัดสิงห์ จ.ชัยนาท เตรียมแจ้งความเอาผิด“ต้อม โอรส”ฐานแอบอ้างเบื้องสูงในการหลอกขอรับบริจาคเงิน

วันนี้(2 ก.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายวันชัย คำภิณ พ่อของน้องนะโม เด็กพิการโรคงวงช้าง ชาวอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท แจ้งความดำเนินคดีกับนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ต้อม โอรส ที่แอบอ้างนำภาพของน้องนะโม ไประดมเงินบริจาคเอาไปใช้ส่วนตัวและยังมีพฤติการณ์ข่มขู่ทำร้ายคนในครอบครัวที่พยายามขัดขวางขบวนการหลอกลวงประชาชน โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมามีผู้พบเห็นชายลักษณะคล้ายนายรัชชานนท์และแฟนสาวในพื้นที่อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงกระจายกำลังออกติดตาม

ล่าสุดวันนี้นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ เปิดเผยว่า นายรัชชานนท์ ยังมีการแอบอ้างเบื้องสูงหลอกลวงขอรับบริจาคเงิน ขณะนี้ตนกำลังรวบรวมหลักฐานเตรียมเข้าแจ้งความร้องทุกข์นายรัชชานนท์ ฐานหมิ่นเบื้องสูง ทั้งนี้ขอให้ผู้ที่มีหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการแอบอ้างเบื้องสูง หรือ โครงการหลวงของนายรัชชานนท์ ขอให้ติดต่อหรือส่งหลักฐานมาให้ นายอำเภอวัดสิงห์ เพื่อร่วมกันขจัดภัยสังคม

ด้านแอดมินของเฟสบุ๊คแฟนเพจ“เรด สกัลล์ วี 6 พลัส” เรียกร้องให้ตำรวจในแต่ละพื้นที่ ที่มีผู้ตกเป็นเหยื่อของนายรัชชานนท์ไปแจ้งความเร่งดำเนินการตามกฏหมาย ด้วยการออกหมายเรียกและเร่งติดตามตัวคนผิดมาดำเนินคดี หากตำรวจพื้นที่ไม่ดำเนินการ ทางเพจมีแนวคิดที่จะร้องไปยัง กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ต่อไป

สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสของนายรัชชานนท์ บุญญาพิทักษ์ หรือ ต้อม โอรส สามารถแจ้งได้ที่ นายไพรัตน์ เพชรยวน นายอำเภอวัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 081-867-0761 หรือทหารชุดรักษาความสงบ อำเภอวัดสิงห์ หมายเลขโทรศัพท์ 098-029-4761 และ 098-029-4768

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สธ.เร่งปรับปรุงส้วมรถไฟรับปีท่องเที่ยววิถีไทย
กอล์ฟบวช
กอล์ฟ-เบญจพล บวชทดแทนบุพการี

พ่อ”ปอ ทฤษฎี”หวังอยากให้ปาฏิหาริย์ช่วยลูกชาย

ไม่ต้องทวง! เสก โลโซ ขอคืนรางวัลลูกกตัญญู

ราคาทองขึ้น50บ. รูปพรรณขายออก20,600

บอร์ดกองสลากฯเร่งแก้ปัญหาขายหวยแพง

Leave a Comment

Your email address will not be published.