ทรูวิชั่นส์ทุ่ม100ล้านพาหงส์แดงฟาดแข้งไทย

Written on:June 4, 2015
Comments
Add One

ทรูวิชั่นส์เอาใจคอบอลทุ่มงบกว่า100ล้านบาท นำทัพนักเตะลิเวอร์พูลลงเตะแมตช์พิเศษทีมทรูออลสตาร์ 14 ก.ค.

วันนี้ (3มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับความสนใจจากแฟนบอลโดยเฉพาะแฟนคลับทีมลิเวอร์พูล ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกันนี้ยังมีนักเตะจากทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่าง มิก้า ชูนวลศรี และ ดารานักแสดงอย่าง ซานิ เอเอฟ 6 และ “ป๋อ” ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาสร้างสีสัน ร่วมกับไฮไลท์ของงานอย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ นักเตะระดับตำนานของทีมหงส์แดง

นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป และประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน เผยถึงงานครั้งนี้ว่า การฟาดแข้งกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นักเตะไทยในไทยพรีเมียร์ลีกมารวมทีมเป็น ทรู ออลสตาร์ เป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย ภายใต้งบประมาณ 100 ล้านบาท ในการจัดงาน

สำหรับฟุตบอลนัดพิเศษ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 จะเปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนนี้ ในราคา 500/900/1,800/2,800/4,000/5,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ เคาท์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาท์เตอร์เซอร์วิส กว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ไฟไหม้โรงงาน
ไฟไหม้โรงงานซอสภูเขาทองเสียหายกว่า5ล้านบาท
วอร์มการวิ่ง
ฮือฮา!นักกีฑาสาวชาวออสซี่โชว์วอร์มก่อนวิ่งข้ามรั้ว

“น้องเมย์”อาการไม่หนักขอลุยศึกเจแปนโอเพ่นต่อ
โอ๋ปลื้มตั้งท้อง
โอ๋สุดปลื้มตั้งท้องลูกคนแรก
หุ้นไทยร่วง23จุด
วิกฤตยูโรฉุดหุ้นไทยร่วง23จุด

“บิ๊กตู่”เตรียมเลิกจ้อรายการ”คืนความสุข”

Leave a Comment

Your email address will not be published.