“ธัญญ่า”โดน “เป๊ก” สั่งห้ามยุ่งเรื่อง “เอ๋-เจนี่”

Written on:July 29, 2014
Comments
Add One

“ธัญญ่า” โดน “เป๊ก” สั่งห้ามยุ่งเรื่อง “เอ๋-เจนี่” บอกสามีไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปไลน์ เผยเป็นห่วงดาราสาวขอส่งกำลังใจให้

วันนี้(29 ก.ค.57)เป็นเพราะว่าคุณสามีอย่าง “เป๊ก สัณชัย”สนิทกับเจ้าพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” พอบรรดาคนสนิทของ “เอ๋-เจนี่” ถูกสัมภาษณ์ถึงกรณีของทั้งคู่ เลยทำให้ภรรยาของหนุ่มเป๊ก “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ไม่วายที่จะโดนถามไถ่ถึงประเด็นนี้ด้วย ซึ่งสาวธัญญ่าบอกคำเดียวว่า

“ตอนเห็นภาพคนหน้าคล้ายเจนี่ก็ตกใจนะ เราก็ไม่รู้อะไรลึกมาก ไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง มีถามพี่เป๊ก พี่เป๊กก็ตอบกลับมาว่าอย่าไปยุ่งเรื่องของเค้า ตอบมาแบบนี้เลยไม่รู้จะถามอะไรต่อ ทางเจนี่ก็ไม่เคยมาปรึกษามาคุยอะไรกับเรา ตั้งแต่จบแรงเงาก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย ก็เป็นห่วงค่ะ เพราะเรื่องแบบนี้เค้าต้องเครียด อยากเป็นกำลังใจให้ ไม่อยากให้มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้น อยากให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่เอ๋มาก จะเจอเวลาไปแข่งรถหรือว่าไปไหนบ้าง เจอก็ไหว้ทักทายปกติ เรื่องกรุ๊ปไลน์ที่หลุดไม่มีพี่เป๊กอยู่ในนั้นค่ะ”

“ส่วน เรื่องน้องลียา ตอนนี้ก็พูดรู้เรื่องขึ้น ให้ความร่วมมือดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ซึ่งปกติจะไม่ยอมถ่ายรูปเลย ไม่ยิ้มด้วย ตอนนี้ถือว่าโอเคมาก ยอมขึ้นเวทีด้วย ยอมให้ถ่ายรูป ไม่ต้องหลอกล่ออะไรเลย แต่ก่อนมีหลอกล่อบ้างกว่าจะยอม เรื่องมีน้อง ก็ยังไม่มีแผนการอะไร แต่มีคุยกันไว้ว่าอยากมีลูกชาย ที่เริ่มคิดเพราะตัวลียาเองก็มีพูดนะว่าอยากมีน้อง จะได้นอนกับน้อง ไปไหนกับน้อง แต่คงรอก่อนค่ะเพราะยังไม่ไหว ตัวพี่เป็กเองก็อยากมีลูกชายด้วย” ธัญญ่า กล่าว

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

โจมตีทั่วอิรักตาย
บึ้ม!โจมตี19เมืองทั่วอิรักรุนแรงสุดในรอบ2ปี ตายเจ็บเพียบ

“โตโน่” อาการดีขึ้น หลังป่วยปลายประสาทตาอักเสบ!

มติครม.ลดบาทเดียวค่าโดยสาร MRT 3สถานีใหญ่

กสทช.ยืนยันยังไม่แบนซีรี่ส์ “ฮอร์โมน2”

อุตุฯเตือนพายุไต้ฝุ่น “คัลแมกี”อันดามันคลื่นสูง2-3ม.เรือเล็กงดออกฝั่ง

“ซิโก้”นำทีมช้างศึกชุดใหญ่ถึงไทยแล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.