นศ.สาวเครียดเพื่อนโพสต์เฟซบุ๊กกระโดดตึกดับ

Written on:October 17, 2014
Comments
Add One

เศร้า! นศ.สาวปี1 ม.กรุงเทพเครียดเพื่อนโพสต์เฟซปุ๊กถ้อยคำตัดพ้อตนตัดสินใจกระโดดตึก6ชั้นดับ

วันนี้(17 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 03.45 น.วันนี้ ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ พงส.สภ.คลองหลวง รับแจ้งมีนักศึกษากระโดดตึกเสียชีวิตที่เกิดเหตุภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยรังสิตภิรมย์ หมู่ที่ 5 ข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.รัฐชญา พรภัทร์ชาติ อายุ 20 ปี นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตกลงมาจากชั้นที่ 6 เสียชีวิต สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป มีกลุ่มเพื่อนนั่งจับกลุ่มร่ำไห้ด้วยความเสียใจ

ทั้งนี้ เพื่อนที่พักอยู่หอพักเดียวกัน เปิดเผยว่าผู้ตายพักอยู่กับเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกันชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเปิดเฟซบุ๊กแล้วพบว่า น.ส.เอ โพสต์ถ้อยคำตัดพ้อตนเองจนเกิดความเครียดและได้บ่นให้เพื่อนๆ ฟัง เกรงว่าจะไม่มีใครคบ จากนั้นได้ออกไปยืนที่ระเบียง ต่อมามารดาผู้ตายได้โทรศัพท์มาหา เพื่อนได้เรียกให้ผู้ตายเข้ามารับโทรศัพท์แต่ผู้ตายไม่สนใจ ได้กระโดดจากระเบียงลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะคิดมากจนเครียดจัดเกรงว่าจะไม่มีใครคบ จึงตัดสินใจชั่ววูบซึ่งจะต้องเชิญตัวน.ส.เอ มาให้ปากคำพร้อมกับตรวจสอบภาพวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อ๊อฟ-บอยดูดปากกระชากวิญญาณแฟนคลับบนเวทีAF

FIVBเผยบัตรนักตบไทยปะทะยุ่นแพงสุดเกือบ 3,000

เรือด่วนเจ้าพระยาเล็งเสนอคสช.ปรับขึ้นค่าโดยสาร2บาท

คสช.ปลดพนง.บินไทย 900 คน เร่งอนุมัติแผนฟื้นฟูเส้นทางการบิน

อีสาน-ภาคตอ.ยังมีฝน ลมกรรโชกแรง

ระทึก!ไฟไหม้บ้านย่านสุขุมวิท จนท.คุมเพลิงได้แล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.