นักกีฬาไทยเลื่อนเข้าแคมป์ที่เขาใหญ่19ม.ค.นี้

Written on:January 14, 2015
Comments
Add One

นักฟุตบอลทีมไทยชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ เลื่อนโปรแกรมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่เขาใหญ่วันที่19 ม.ค.

วันนี้(13 ม.ค.58) ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เลื่อนโปรแกรมการเก็บตัวฝึกซ้อมนักเตะชุดสู้ศึกฟุตชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 43 อีกครั้ง หลังจากที่สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ตัดสินใจย้ายออกจาก กิเลน วัลเลย์ รีสอร์ท เขาใหญ่กลับไปฝึกซ้อมที่จังหวัดสุพรรณบุรีตามเดิมแล้ว ทำให้ทีมชาติไทยที่จะเรียกนักเตะรายงานตัวในวันที่ 19 มกราคม จะเดินทางเข้าพักที่กิเลน วัลเลย์ รีสอร์ท และ ลงฝึกซ้อมมื้อแรกในช่วยเย็นวันเดียวกันทันที

ทั้งนี้ ซิโก้ ยังออกมาพูดถึงสาเหตุที่ไม่เรียก ดัสกร ทองเหลา กองกลางมากประสบการณ์ติดทีมชุดนี้แน่นอนแล้ว เนื่องจากสมาคมฟุตบอลทีมนโยบายใช้ผู้เล่นชุดแชมป์ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ลงแข่งขัน ซึ่งเรื่องนี้ ซิโก้ ได้พูดคุยเป็นการส่วนตัวเพื่อทำความเข้าใจกับดัสกรแล้ว และ พร้อมให้โอกาสกองกลางรายนี้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในช่วงปลายปี

ด้านความเคลื่อนไหวของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทีมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ ซึ่งเมื่อวานนี้ลงอุ่นเครื่องแพ้ทีมเชียงใหม่ เอฟซี 0-3 แต่ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนก็ไม่ซีเรียสกับผลการแข่งขันมากนัก เนื่องจากเป็นช่วงทดสอบระบบการเล่นของทีมและมั่นใจว่าทีมจะมีความพร้อมเต็มที่ในช่วงก่อนการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลจะเริ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไปทีมแบงค็อก ยูไนเต็ดจะลงอุ่นเครื่องกับ สโมสรเซี่ยงไฮ้ เฉินชิน ทีมอันดับ 11 จากซูเปอร์ลีกประเทศจีนในวันที่ 15 มกราคม เวลา 16.30 ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ซึ่งคู่นี้จะมีการถ่ายทอดสดกลับไปที่ประเทศจีนด้วย

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“แจ็ค แฟนฉัน”แย้มรักแฮปปี้เผยกุ๊บกิ๊บเป็นแม่สื่อ

กสทช.ดึงผู้ประกอบการดิจิตอลประชาสัมพันธ์คูปอง

สงครามเยเมนทำสัตว์ในสวนสัตว์หิวโซ

“โด้-เมสซี่”นำทัพติดโผ55แข้งลุ้นฟีฟ่า ฟิฟโปร2015

วอนช่วยเหลือลิงป่าวัดกรุงเก่าโดนโซ่รัดท้อง

ผู้นำเกาหลีเหนือชมการฝึกซ้อมรบทางอากาศ

Leave a Comment

Your email address will not be published.