“โกอัด” นักปั่นภูเก็ตร่วมงาน “สิงห์สองล้อทั่วไทยฯ”

Written on:February 26, 2015
Comments
Add One
“โกอัด” นักปั่นวัย 53 ปี ปั่นจักรยานจากภูเก็ต ถึงจ.อยุธยาแล้ว เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมงานสิงห์สองล้อทั่วไทยฯ จัดขึ้น27ก.พ.นี้
วันนี้ (26ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุเจต นาวิน หรือโกอัด อายุ 53 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต ปั่นจักรยานเข้าเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว หลังจากใช้ระยะทางในการเดินทางกว่า 900 กิโลเมตร จากจังหวัดภูเก็ต ถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยแวะที่พระราชวังบางปะอินเป็นสถานที่แห่งแรก พร้อมกับได้รับการต้อนรับจากนายวีระชัย นาคมาศ นายอำเภอบางปะอินพร้อมคณะ
โกอัด กล่าวว่า เดินทางมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อต้องการเข้าร่วมกิจกรรม สิงห์สองล้อทั่วไทย ร้อยใจถวายพ่อ มหากรรมจักรยานยนต์ จักรยานถีบ เทิดไท้องค์ราชัน โดยออกเดินทางจากบ้านพักในจังหวัดภูเก็ตเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา
ส่วนสาเหตุในการตัดสินใจปั่นจักรยานระยะทางกว่า 900 กิโลเมตรในครั้งนี้ เพราะต้องการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่ทำดีเพื่อพ่อหลวง
ทั้งนี้ สิงห์ 2 ล้อฯ นี้ จะเป็นมหกรรมแปรขบวน รถจักรยานยนต์ จักรยานถีบ เป็นรูป เลข ๙ ในดวงใจ มากที่สุดในโลก ในวันที่ 27 – 28  ก.พ. และ 1 มี.ค.นี้ ที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ หันตรา
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

เม็ดพลาสติกเกลื่อนหาดฮ่องกง
เม็ดพลาสติกกว่าล้านเม็ดถูกคลื่นซัดเกลื่อนหาดฮ่องกง

สลด!พ่อข่มขืนลูกสาวในไส้วัย14ปีนานข้ามปี

“มาดามแป้ง”ปฏิเสธชิงนายกสมาคมฟุตบอลฯ

สธ.เร่งปรับปรุงส้วมรถไฟรับปีท่องเที่ยววิถีไทย

สุดหลอน! ร้านอาหารอินเดีย หม่ำข้างหลุมศพ

จเรตร.สอบปม 2 นรต.โดดร่มดับ 2 นาย

Leave a Comment

Your email address will not be published.