“นาธาน“ปลื้ม! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางถนน

Written on:January 7, 2015
Comments
Add One

“นาธาน-โอมาน“ปลื้ม! แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางถนนด้วยดอกกุหลาบสีแดงพร้อมสวมแหวนเพชรให้

วันที่(6 ม.ค.58) ช่วงนี้หนุ่มเจ้าของฉายาลวงโลก “นาธาน โอมาน” กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักจริงๆ ล่าสุด ได้โพสต์ภาพแฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน คุกเข่าขอแต่งงานกลางถนน ด้วยดอกกุหลาบสีแดงจำนวน 1 ดอก ก่อนจะสวมแหวนเพชรให้ หลังจากเปิดเผยว่าเพิ่งเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.นี้ และกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันเร็วๆ นี้ พร้อมโพสต์ข้อความในใจว่า

“ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก นาธานไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้น อายน้ำตาซึมและ..อยู่ๆคนที่คิดว่าไม่มีค่าสำหรับคนอื่นในสายตาที่เหยียดหยาม แต่กลับกลายเป็นมีแสงสว่างขึ้นมา..วูบขึ้นมาอีกครั้งอีกหลายๆครั้ง…ยอมรับว่าตัวเองปากกล้า..ก๋ากั่นแต่น้ำตาไหลมือสั่นตลอดทาง…ขอบคุณ..ไฟฉายตะเกียงเจ้าพายุติดเพชรแห่งท้องทะเล…อยู่ตั้งไกล…มาส่องเห็นหนู….”

#สามีนาธาน #เพิ่งหมั้น #ขอแต่งต่อ #ขอแต่งเมียกลางถนน #คนไทยในโลกแห่งโซเชียลต้องตื่นบ้างนะ ไม่มีใครจะมาเสียเวลาทำผิดซ้ำซาก และถ้าใจมารก็คิดต่อยอดกันไปนะ..#แต่ถ้าใจพระใจกว้างก็ตื่นเถิด..#ความตอแหลมันผ่านมาหลายปีแล้ว

#และถ้าจะถามว่า เราต้องพิสูจน์ต่อไหม คิดว่าคงไม่ละค่ะ..นี่เธอสี่ปีละค่ะ..ช้านออกมาจากคุกนานละค่ะ..#นิทานอีสปหรือ นาธานอีสปมันจบไปนานแล้ว #ตอนใหม่ นางโจรกลับใจ #ความเกลียดชังกลับกลายเป็นความอิจฉา ถ้าไม่จริง..ก็เปิดใจกว้างๆหน่อยนะคะ #ไม่แปลกนะที่จะแต่งงาน แต่แปลกและตื่นทั้งโลกที่ว่า “อีนาธานจะแต่งงาน และสามีรวย”

#ของจริง และตอนนี้ภาคสุดท้าย ที่สำคัญ ช้านจะพูดจริง ทำจริง ตบจริง เหวี่ยงจริง และฟาดจริงค่ะ #เข้าใจดาวนะคะ #เข้าใจตรงกันนะคะ #หมดเวลาสร้างภาพกับนาธานพันปีมาล่ะค่ะย่าคะ #เข้าใจนะย่าทวด

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ช่อง3-เคเบิลทีวีถอนฟ้องกสท.ปมจอดำ

แฟนคลับอึ้ง “โฟร์” ด่าหยาบผ่านIG

กบง.เก็บเงินดีเซลเข้ากองทุนฯเพิ่ม 90 สตางค์

ครอบครัวสหวงษ์ลอยอังคารอัฐิ”ปอ”สู่สรวงสวรรค์
ชักปืนยิงสาหัส
พิษสุรา ผิดใจเพื่อนบ้านชักปืนยิงสาหัส
เงินบาทเปิด
เงินบาทเปิด31.78-31.80 แนวโน้มอ่อนค่า

Leave a Comment

Your email address will not be published.