นายกฯนัดพบสื่อเย็นนี้ แจงแนวทางบริหารปท.

Written on:December 3, 2014
Comments
Add One

นายกฯเตรียมพบผู้บริหารสื่อ 16 สำนัก เย็นวันนี้ เพื่อกำหนดทิศทาง-ชี้แจงการบริหารปท.

วันนี้ (3ธ.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้นัดบรรณาธิการสื่อและผู้บริหารสื่อ ประมาณ 15-16 คน ร่วมหารือใน เวลา 16.00 น. ที่บ้านเกษะโกมล ถนนอำนวยสงคราม กรุงเทพมหานคร (กทม.)

เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล รวมถึงขอความร่วมมือเพื่อให้การเดินหน้าปฏิรูปประเทศสำเร็จ โดยมีรองนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องร่วมพูดคุยด้วย เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิรูปบ้านเมืองและเดินหน้าสู่ประชาธิปไตย

ทั้งนี้ หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวานนี้  นายกรัฐมนตรี ขอให้คนไทยใช้โอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม นี้ร่วมกันทำความดี มีความรักสามัคคี คำนึงถึงประเทศชาติเป็นหลัก ยึดหลักความพอเพียงและคิดถึงคนรุ่นหลัง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งรัฐบาลมุ่งหวังทำงานเพื่อให้ประชาชนมีความสุข  และส่วนตัวจะปรับเปลี่ยนลดความโมโหลง และตอบคำถามอย่างอารมณ์ดีมากขึ้น  ส่วนสื่อก็อย่าไปกวนโมโหใคร

ส่วนการเตรียมแถลงผลงานรัฐบาลครบรอบ 3 เดือน จะนำครม.แถลงด้วยตัวเองซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 25 ธ.ค.นี้ โดยจะมอบให้กระทรวงที่เกี่ยวข้องร่วมแถลงด้วย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ไมค์ โพสต์IG แจงซาร่าแค่แฟนเก่า ไม่ใช่เมีย

KFCเสริมทัพพันธมิตรร่วมลงทุนขยายสาขา

พล.อ.ประยุทธ์แย้มขับเคลื่อนงาน เตรียมลดบทบาทคสช.

น่าห่วง!คนไทยป่วยเบาหวานตาย27ราย/วัน แนะหัก 3อ.2ส.

แพทย์ยัน”แองเจล่าเบบี้”สวยธรรมชาติไม่ศัลยกรรม

รฟม.เดินหน้ารถไฟสายสีเขียวสร้างสิ้นปีนี้

Leave a Comment

Your email address will not be published.