น้ำไม่ไหล..นุ่งกระโจมอกโวยการน้ำประปา ปิดซ่อมไม่แจ้ง

Written on:September 18, 2014
Comments
Add One

สาวใจเด็ด!นุ่งกระโจมอกโวยน้ำประปาไม่ไหล โวยปิดซ่อมจ่ายน้ำไม่ยอมแจ้ง

วันนี้ (17ก.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้สังคมออนไลน์ได้มีคลิปที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากกรณีที่สมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ Supapim Aom ได้เผยแพร่คลิปโวยการประปา บ้านโป่ง ที่ปิดการจ่ายน้ำโดยไม่แจ้งประชาชนล่วงหน้าโดยเหตุการณ์

ภายในคลิปเป็นภาพหญิงสาวใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกคล้ายชุดอาบน้ำ พร้อมกับเดินเข้าไปยังที่ทำการประปาบ้านโป่ง สอบถามว่าทำไมไม่จ่ายน้ำแล้วไม่แจ้งก่อนล่วงหน้าทำให้ตนและคนในซอยได้รับความเดือดร้อน

ตนเข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัยที่จะมีการปิดน้ำเพื่อซ่อมท่อประปาที่แตก แต่ถึงยังไงก็ควรมีการแจ้งล่วงหน้าเพื่อจะได้สำรองน้ำไว้ทัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ จึงได้ตัดสินใจเข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ขอความชัดเจนในการแก้ไขปัญหา

 ล่าสุด เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า ผู้อำนวยการประปาบ้านโป่ง หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และหัวหน้างานบริการ และซ่อมบำรุง ของประปาบ้านโป่ง ได้โทรศัพท์มาขอโทษแล้ว และรับเรื่องว่าจะหาวิธีแก้ไขเรื่องแจ้งซ่อมหรือปิดจ่ายน้ำล่วงหน้า
ที่ผ่านมาอาจจะหละหลวมไปบ้างเรื่องการดำเนินการทำให้ประชาชนเดือดร้อน แต่หลังจากนี้จะพยายามประชาสัมพันธ์มากกว่านี้ และรับข้อเสนอแนะให้เปิดไลน์กลุ่มประปาเพื่อให้คนในชุมชนสามารถรับข่าวสารได้
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“หมอหล่อ”แห่งนิวยอร์กชวนทำบุญลุ้นออกเดทการกุศล

กทม.จับมือภาคเอกชนจัดโครงการ“บิ๊กคลีนนิ่งเดย์”เฉลิมพระเกียรติฯ

ทุกภาคฝนตกชุก-อากาศร้อน

ไทยแซงญี่ปุ่น ครองแชมป์ขยะสะสมสูงสุด

แม่ช้างช่วยลูกช้างถูกกระแสน้ำพัด

ผู้นำเกาหลีเหนือชมการฝึกซ้อมรบทางอากาศ

Leave a Comment

Your email address will not be published.