สลด! น้องสาวแทงพี่สาวดับคาดปมชู้สาว

Written on:October 7, 2014
Comments
Add One

น้องสาวอายุ 17 ปีแทงพี่สาววัย 27 ปีดับ หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง คาดเหตุหึงหวง-ทะเลาะเรื่องมรดก ตร.เร่งสอบสวน

วันนี้(7 ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรลาดใหญ่จังหวัดสมุทรสงครามเข้าตรวจสอบบ้านพักในหมู่บ้านแสนสุข หลังเกิดเหตุนางวิลัยพร นาคคำ อายุ 27 ปี ถูกน้องสาวอายุ 17 ปี ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต

สำหรับตรวจสอบพบศพนางวิลัยพร อยู่บริเวณกลางบ้านส่วนน้องสาวอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแทงเข้าที่ท้องอาการสาหัสเพราะเสียเลือดมาก นอนพิงผนังอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำและพบมีดเปื้อนเลือด 2 เล่ม ตกอยู่ใกล้กันเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวหญิงอายุ 17 ปีที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ด้านนายปรีชาพล นาคคำ สามีของนางวิลัยพรผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายบอกว่าจะไปหาน้องสาวที่พักตนจึงตามมาก็มาพบว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนภรรยาเสียชีวิตและน้องภรรยาบาดเจ็บสาหัส

 จึงรีบแจ้งตำรวจส่วนสาเหตุเกิดจากภรรยาหึงหวงเพราะตนมาที่บ้านน้องภรรยาบ่อยเพื่อนำเงินมาให้น้องไปเรียนหนังสือซึ่งยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องชู้สาวแต่ทั้งคู่มีปากเสียงกันบ่อย

ขณะที่เพื่อนบ้านกล่าวว่า นายปรีชาพล มาหาน้องภรรยาบ่อยและมาเพียงคนเดียวโดยไม่มีภรรยาตามมาด้วย ทั้งที่น้องภรรยาอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว จึงคาดว่าผู้ตายระแวงว่าสามีนอกใจจึงเดินทางมาเคลียร์ปัญหา แต่ก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจนผู้ตายบันดาลโทสะใช้มีดทำครัวแทงน้องสาวก่อน น้องสาวจึงใช้มีดแทงโต้ตอบพี่สาวจนเสียชีวิต ส่วนอีกสาเหตุอาจเป็นเรื่องมรดกโดยตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัด

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

พายุถล่มรัฐเท็กซัส
พายุถล่มรัฐเท็กซัสพัดเครื่องบิน15ลำปลิวว่อน

คสช.เปิดสายด่วนรับเรื่องร้องทุกข์ชาวต่างชาติ 1111

ปตท.-บางจากลดเบนซิน-โซฮอล์50สต.มีผลวันนี้(21 ต.ค.57)

แม่ช้างช่วยลูกช้างถูกกระแสน้ำพัด

“ณเดชน์” ซิวขวัญใจมหาชนไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด2015

คนกรุงยังหนาวเย็นอุณหภูมิต่ำสุด20-25องศา

Leave a Comment

Your email address will not be published.