“น้องเมย์”อาการไม่หนักขอลุยศึกเจแปนโอเพ่นต่อ

Written on:August 21, 2015
Comments
Add One

“น้องเมย์-รัชนก” นักแบดมินตันมือ5ของโลกเข้าพบแพทย์ที่รพ.วิชัยเวช หนองแขม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลุยศึกโยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น2015

วันนี้(20 ส.ค.58) “น้องเมย์-รัชนก อินทนนท์”นักแบดมินตันมือ5ของโลกได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลวิชัยเวช หนองแขม เพื่อตรวจสภาพร่างกายและอาการบาดเจ็บน่องขวา ทั้งนี้นพ.บวรรัฐ วนดุรงค์วรรณ แพทย์ผู้เชื่ยวชาญด้านกระดูกและข้อและเวชศาสตร์การกีฬาได้ทำการตรวจและประเมินอาการบาดเจ็บว่าไม่ร้ายแรงเป็นเพียงอาการตะคริวเท่านั้น พร้อมแนะนำให้ทำการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

ด้านน้องเมย์ กล่าวว่ารู้สึกอุ่นใจที่ได้เข้ามาพบแพทย์ซึ่งหลังจากนี้จะเตรียมตัวแข่งขันศึกเจแปน โอเพ่น ก็ต้องพยายามเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด

สำหรับน้องเมย์-รัชนก อินทนนท์ ปัจจุบันรั้งมือ5ของโลก ล่าสุดได้เกิดอาการตะคริวที่น่องขวาระหว่างการแข่งขันแบดมินตันชิงแชมป์โลก 2015 รอบ 16 คน ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยรายการต่อไปน้องเมย์จะลงแข่งขันโยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2015 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 8-13 ก.ย.นี้ซึ่งรอบแรกจะพบกับยิป ปุยยินมือ26ของโลกจากฮ่องกง โดยน้องเมย์มั่นใจจะทำผลงานได้ดีเอาชนะจนผ่านเข้ารอบ8คนสุดท้ายได้

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

อิรัก
ระอุ ระเบิดทั่วกรุงแบกแดดตายเพียบ

ตร.แจ้ง3ข้อหา-คุมตัวฝากขังมือยิง“ซื่อบื้อ”

“ไทเกอร์ วู้ดส์ ” จ่อคว้าเงินรางวัลพีจีเอเกิน100ล้าน

นุ่น วรนุช เจอดราม่าไปงานศพแต่เซลฟี่ยิ้มร่า

เศรษฐกิจชะลอกระทบธนาคารโตลดลง

ชาวบางขวางจัดเต็มรับน้อง “วันชัย”

Leave a Comment

Your email address will not be published.