น้ำขังทั่วกรุงคลี่คลาย จราจรเริ่มใช้การได้ปกติ

Written on:June 8, 2015
Comments
Add One

น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่กทม.คลี่คลาย จราจรถนนวิภาวดีฯ-ลาดพร้าว-อโศก เริ่มใช้การได้ปกติ

วันนี้ (8มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงเช้ามืดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้ถนนหลายเส้นทางเกิดน้ำท่วมขังและส่งผลให้มีรถติดสะสมอย่างหนัก โดยเฉพาะถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว

ทีมข่าว TNN24 ได้ลงพื้นที่สำรวจถนนวิภาวดีรังสิต  ถนนรัชดาภิเษก และถนนลาดพร้าว  ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา พบว่า ในเส้นถนนวิภาวดีฝั่งขาเข้า มีรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก รถเคลื่อนตัวได้ช้าทั้งช่องทางด่วนและช่องทางคู่ขนาน ขณะที่กลับกันฝั่งขาออกใช้การได้ดี ล่าสุดขณะนี้ เคลื่อนตัวได้ดีแล้วทั้งสองฝั่ง แต่อาจจะติดขัดเล็กน้อยช่วงทางเบี่ยงทางแยก
ส่วนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้ามีรถติดสะสม เคลื่อนตัวได้ช้า ท้ายแถวอยู่ที่แยกประชานุกูล กลับกันในฝั่งขาออกใช้การได้ตามปกติ

ล่าสุดขณะนี้ ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ขณะนี้ใช้การได้ดีแล้ว อาจจะติดสะสมช่วงทางเบี้ยงขึ้นสะพานและช่วงสัญญานไฟจราจรเล็กน้อยเท่านั้น รวมไปถึงบริเวณ4 แยกรัชดา ลาดพร้าวถือว่าใช้การได้ดี

ส่วนสภาพการจราจรล่าสุดบนถนนอโศก-สุขุมวิท ตลอดทั้งเส้นทาง คลี่คลาย โดยรถสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ ไม่มีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจรแล้ว มีปัญหาเพียงตรงจุดแยกอโศก-สุขุมวิท ที่สัญญาณไฟจราจรขัดข้อง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา และยังคงต้องใช้กำลังตำรวจสลับผลัดเปลี่ยนกันโบกรถให้สัญญาณแทน

สำหรับเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาการจราจรบนถนนเส้นนี้เรียกได้ว่าสาหัส เพราะตลอดเส้นทางมีน้ำท่วมขัง โดยเฉพาะกลางซอยอโศก ช่วงตึกเสริมมิตร-ตึกรัชภาค และทางลัดซอยสุขุมวิท31 ที่มีน้ำท่วมขังสูง 30-40ซม.  รถเล็กผ่านไปมาลำบากประกอบกับมีรถเสียกีดขวางเส้นทางกว่า10คัน และสัญญาณไฟจราจรบริเวณแยกอโศก-สุขุมวิท ขัดข้อง

การแก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ตำรวจจราจรสน.ทองหล่อ ได้ร่วมกับจราจรกลาง เร่งระบายรถ และเคลื่อนย้ายรถที่กีดขวาง ซึ่งผ่านไปประมาณ4-5ชม. กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ10.00น. สถานการณ์ได้เริ่มคลี่คลาย จนเข้าสู่สภาวะปกติ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


กทม.เตรียมจัดงานคืนความสุขปชช.15มิ.ย.

เวียดนามแซงส่งออกข้าวไทยไปฟิลิปปินส์ 8 แสนตัน

“พลอย ชิดจันทร์”ปลื้มท้องลูกคนที่4
หลวงพ่อคูณ
หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นแพทย์เฝ้าอาการใกล้ชิด

“ทาทา”รับฉีดเฟรซเซลล์ทำน้ำหนักลด

สาวเผยคลิปหนุ่มสำเร็จความใคร่บนรถเมล์

Leave a Comment

Your email address will not be published.