บุกทลายบ่อนไฮโลย่านดอนเมืองได้นักพนัน41คน

Written on:March 19, 2015
Comments
Add One

ตร.กองปราบสนธิกำลังทหารบุกทลายบ่อนพนันไฮโล ภายในซอยสรงประภา3 พื้นที่ สน.ดอนเมืองรวบนักพนันได้41คน ยึดของกลางจำนวนมาก คุมตัวสอบ สน.ดอนเมือง

วันนี้(19 มี.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(18 มี.ค.) เวลา 21.00 น. พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์กว่า 30 นาย บุกทลายบ่อนการพนันไฮโล ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยสรงประภา 3 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีการแบ่งซอยห้องให้เช่าเล่นพนัน หลังจากได้รับแจ้งจากสายว่ามีการลักลอบเล่นการพนันอยู่ในพื้นที่

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร บุกเข้าทลายบ่อนแห่งนี้ สามารถจับกุมนักพนันชาย-หญิง ไว้ได้ทั้งหมด 41 คน ยึดของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นพนัน พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ อีกหลายรายการ

เบื้องต้น พ.ต.อ.จิรภพ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำและดำเนินคดีที่ สน.ดอนเมือง ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย และจะติดตามเจ้าของบ้านมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคำสั่ง (เฉพาะ) ที่ 24/2557 เรื่องห้ามให้มีการเล่นการพนัน โดยได้กำชับให้กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย กระทรวงมหาดไทย และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มมาตรการและความ เข้มข้นในการกำกับดูแลมิให้มีการเล่นการพนันที่ผิดกฎหมายทุกประการในพื้นที่รับ ผิดชอบ

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แอฟ ทักษอร เผยอาการท้อง 3 เดือนครึ่ง รอลุ้นเพศลูกตอนคลอด

หมอชิต-หัวลำโพงคึกคักปชช.ทยอยกลับภูมิลำเนา
ยภาพล่าสุดดาวอังคาร
นาซ่าเผยภาพดาวอังคารล่าสุดไร้สิ่งมีชีวิต

โตโยต้าซิวแชมป์ยอดขายรถมากสุดปี57

ไทยตอนบนอากาศเย็น อ่าวไทยคลื่นสูง2ม.

นัดสอบ“จาตุรนต์”ขัดคำสั่งคสช.15ต.ค.

Leave a Comment

Your email address will not be published.