“บุ๋ม”ขอระบาย! ถูกโลกออนไลน์ด่าทั้งที่โดนลวนลาม

Written on:April 16, 2015
Comments
Add One

“บุ๋ม ปนัดดา” ขอระบาย! ถูกโลกออนไลน์ด่า ทั้งที่โดนลวนลามขณะเล่นน้ำสงกรานต์

วันนี้(16 เม.ย.58) ทั้งที่เป็นผู้เสียหายถูกวัยรุ่นลวนลามแท้ๆ แต่ “บุ๋ม ปนัดดา” กลับเป็นฝ่ายถูกเสียงคนโลกออนไลน์วิจารณ์ว่าไม่ควรออกมาเล่นน้ำตั้งแต่แรกบ้าง เป็นคนของประชาชนก็ต้องมีคนเข้าหาบ้าง รวมถึงต่อว่าไปยัง เอก สามีของสาวบุ๋ม ที่ออกโรงปกป้องภรรยาจนเกือบมีการกระทบกระทั่งกัน ว่าทำรุนแรงเกินไป งานนี้ เจ้าตัวเลยขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม ถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ทั้งที่ตัวเธอเองไม่ได้ทำอะไรผิด รวมถึงแก้ข้อกล่าวหาให้สามีด้วยว่า…

“มีเสียงมาด่าอิชั้นในเน็ทในกรณีที่โดนลวนลาม!?! เลยสงสัยว่า ด่าเพราะอะไร? ตรูผิดอะไร? ชุดที่ใส่ก็หนาแถมปิดคอแขนยันข้อขา ที่โผล่มากสุดก็หลังมือกะหลังฝ่าเท้า ถ้าแค่นั้นยังเซ็กซี่ก็ไม่ต้องเล่นสงกรานต์กันแล้ว แถมเสื้อผ้าก็ไม่ได้รัดรูปร่างอะไรเลย เปียกก็ไม่บางซีทรู ดูยังไงก็แหนมสามชั้นขอนแก่น ไอ้น้องนั่นมันต้องเมารึไม่ก็ชอบของแปลกแน่ๆ!

ส่วนคุณเอกก็ไม่ได้รุนแรงอะไรขนาดนั้น เพราะเห็นยังยืนยกมือขอโทษกันได้ เสียงโครมเก้าอี้ยังไงก็มีเพราะที่มันแคบแถมเค้ายังฝ่าโต๊ะเก้าอี้ที่อิชั้นล้อมตัวเอง! เออ!ถ้าสวยน่ารักเซ็กซี่อย่างน้องๆพริตตี้ในรูปก็ว่าไปอย่าง แต่น้องๆกลุ่มนี้ก็ไปทำงาน แถมยืนบนแท่นไม่ได้ใกล้ใคร!

คนเราสนุกได้แต่ไม่ต้องเมามายจนขาดสติ! อีกอย่างบุ๋มไม่สบายใจกับสังคมออนไลน์ที่ดูแค่หัวข้อข่าวก็ขอให้ได้ด่า ด่าหยาบๆเสียๆหายๆ และไม่เคยเห็นใจหรือมีน้ำใจกับผู้เสียหาย เข้าข้างปกป้องผู้กระทำผิดเหมือนกฎหมายไทย ที่กว่าจะลงโทษใครได้ คนฟ้องร้องเหมือนคนผิดซะเอง!

บุ๋มไม่สนหรือใส่ใจคนด่าในเน็ทหรอก มันเป็นสิทธิของเค้า! แค่เป็นห่วงอนาคต เพราะมันเป็นการแก้ปัญหาสังคมที่ไม่ถูกต้อง! นั่งด่าคนอื่นเพื่อความสะใจโดยไม่ลืมตาดูให้ดี ยิ่งทำยิ่งโง่ไหมคะ! พอด่าด้วยคำหยาบมากๆก็เกิดเป็นความเคยชิน พอมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตจริง คนๆนั้นก็จะแก้ปัญหาด้วยคำและการกระทำที่รุนแรงกว่าที่เคยทำ!(หลักจิตวิทยาจริงๆนะ) อยากให้คิดแบบมีสติ เห็นอกเห็นใจและคิดก่อนพูด! อย่าเรียกร้องสังคมดีๆ ถ้าคุณยังไม่ทำตัวเองให้ดีนะคะ! ทุกอย่างต้องเริ่มที่ตัวเราก่อนค่ะ ใจเย็นๆกันเน้อออ”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เจ้าของอพาร์ทเม้นท์ซิ่งบิ๊กไบค์เสยกระบะดับคาที่

กงสุลชิลีเยี่ยมภรรยาและลูกนักปั่นจักรยาน5ทวีป

ขว้างก้อนหินประหารชาย-หญิงฐานคบชู้ในซีเรีย

ญาติพี่น้องวอน “จา พนม”ดูแลแม่บ้าง
ไม่คิดทิ้งงานละคร
ติ๊ก เผยไม่คิดทิ้งงานละคร แจงเร่งถ่ายหนัง
ในหลวงพระหัตถ์ขวากระตุก งดพระราชกิจ
ในหลวงพระหัตถ์ขวากระตุก งดพระราชกิจระยะหนึ่ง

Leave a Comment

Your email address will not be published.