ปณท.จับมือไทยแอร์เอเชียขยายเส้นทางส่งของ

Written on:August 7, 2014
Comments
Add One

ไปรษณีย์ไทยจับมือไทยแอร์เอเชียขยายเส้นทางส่งของด่วนถึงมือผู้รับภายใน 1 วัน

วานนี้ (6ส.ค.57) นางสาว อานุสรา จิตต์มิตรภาพ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท. )เปิดเผยว่า บริการ “EMS SUPER SPEED” ส่งเอกสาร/สิ่งของไปยังปลายทางข้ามจังหวัด และข้ามภูมิภาคสามารถนำจ่ายภายในวันเดียวไม่เกิน 24 ชั่วโมง ที่เป็นความร่วมมือของไปรษณีย์ไทย และสายการบินไทยแอร์เอเชีย

ขณะนี้ ได้พัฒนาขยายพื้นที่ให้บริการปลายทางครอบคลุมเมืองเศรษฐกิจ 9 เมืองใหญ่ คือ

กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต หาดใหญ่ และนครศรีธรรมราช เพื่อรองรับความต้องการรูปแบบการส่งสินค้าที่รวดเร็วแก่ประชาชนและขยายช่องทางบริการขนส่งสิ่งของ รองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนที่จะมีการเปิดตลาดค้าขายและขนส่งสินค้าจำนวนมาก

สำหรับ ค่าบริการเริ่มต้น 150 บาท น้ำหนักไม่เกิน 1 กิโลกรัม และสามารถฝากส่งน้ำหนักสูงสุดไม่เกิน 20 กิโลกรัม สามารถใช้บริการได้ที่ทำการไปรษณีย์ 205 แห่ง ทั่วประเทศดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ไปรษณีย์ไทย

โดยไปรษณีย์ไทยตั้งเป้ามีการใช้บริการ 30,750 ชิ้นต่อเดือน และคาดว่าจะเพิ่มขึ้น 36,900 ชิ้นต่อเดือนในปี 2558 รวมทั้ง คาดว่าจะขยายพื้นที่การให้บริการ EMS SUPER SPEED สู่จังหวัดอื่นๆ และขยายความร่วมมือกับสายการบินอื่นๆ ด้วยเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของประชาชนและครอบคลุมพื้นที่มากสุด ตลอดจนรองรับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ป้าง”ขอผ่าน”ไอซ์ บักเก็ต”ปมกลัวเมียตีหัวแตก

รวบผีพนัน 35 ราย คาโรงแรมย่านรัชดาฯ

ตร.รวบหนุ่มใช้ขวานบุกจี้ธ.ออมสินจ.อุบลฯ

เร่งออกหมายจับหนุ่มชนสาวนักปั่นจักรยานดับ
ราคาทองขึ้น 100 บาท
ราคาทองวันนี้ ปรับขึ้น100 บาท

“พอลล่า”ยัน”เจนี่-เอ๋”เตียงไม่หัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.