หัวลำโพงคึกคักประชาชนทยอยกลับเข้ากรุง

Written on:April 16, 2014
Comments
Add One

สถานีรถไฟหัวลำโพง เริ่มคึกคัก หลังปชช.ทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ ขณะที่ การรถไฟ  เตรียมเพิ่มขบวนรถวันเสาร์และอาทิตย์นี้ เนื่องจากประเมินว่า ผู้โดยสารบางส่วนยังไม่เดินทางกลับในช่วงนี้ 

วันนี้(15เม.ย.57)ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง  ตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้โดยสารรถไฟต่างหอบหิ้งสัมภาระเดินทางกลับเข้ากรุงเทพอย่างต่อเนื่อง หลังเดินทางไปร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ที่ภูมิลำเนาเดิม  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาคอยอำนวยความสะดวก และรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด  ทั้งนี้ คาดว่า ในช่วงค่ำต่อเนื่องถึงเช้าวันพรุ่งนี้ บรรยากาศการเดินทางกลับจะหนาแน่นกว่านี้

นายเฉลียว ไวยกัญหา นายสถานีกรุงเทพ กล่าวว่า ในช่วง 1-2 วันนี้ ได้เพิ่มขบวนรถเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่จะเดินทางกลับเข้ากรุงเทพ 5 ขบวน  ได้แก่  อุบลราชธานี 2 ขบวน อุดรธานี 1 ขบวน ศรีสะเกษ 1 ขบวน และศิลาอาสน์  1 ขบวน นอกจากนี้ ในช่วงวันที่ 19-20 เม.ย.นี้ จะเพิ่มขบวนรถ เพื่อรองรับผู้โดยสารบางส่วน ที่ยังไม่ได้เดินทางกลับในช่วงนี้

ส่วนการจราจร บริเวณด้านหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพงโดยภาพรวม ตลอดช่วงบ่าย ยังคงคล่องตัว เช่นเดียวกับ การให้บริการรถโดยสารสาธารณะเพียงพอต่อความต้องการ ไม่พบปัญหาผู้โดยสารตกค้างที่สถานีต่อย่างใด

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตุลาการศาล รธน. เริ่มแถลงวาจาปมเลือกตั้ง 2ก.พ.เป็นโมฆะแล้ว

มาเลเซีย แอร์ไลน์สเตรียมปรับลดพนักงาน1ใน3

แห่แชร์! อาถรรพ์ต้นขี้เหล็กกู้ภัยขนลุก

ฝนถล่มหนัก!ชนสนั่นกว่า10คันถ.พระราม2
บีเบอร์วิจารณ์
จัสติน บีเบอร์เล่นของสูงวิจารณ์ “พระเกศาเจ้าชายวิลเลียม”
นิชคุณ
นิชคุณสำนึกผิดทวีตขอโทษแฟนๆ ลั่นขอเวลาทบทวนตัวเอง

Leave a Comment

Your email address will not be published.