“ประยุทธ์” เจอลูบคมกลางงานแก้แล้งที่ขอนแก่น นศ.กลุ่มดาวดิน มข.บุกต้านรัฐประหารถึงหน้าโพเดี้ยม

Written on:November 19, 2014
Comments
Add One

“ประยุทธ์”เจอลูบคม นักศึกษากลุ่มดาวดิน มข.ป่วนถึงหน้าโพเดี้ยมขณะกล่าวเปิดงานสู้ภัยแล้งหน้าศาลากลางขอนแก่น ถอดเสื้อโชว์เสื้อยึดสกรีนคำว่า “ไม่ เอา รัฐ ประ หาร” ทำเอาแตกตื่นทั่วงาน ก่อนทหารจะเข้าชาร์ตตัวลากออกจากงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 พ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กำลังกล่าวเปิดงานคืนความสุขให้คนไทย รวมใจสู้ภัยแล้ง ในเต้นท์ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ได้มีเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ก็มีนักศึกษาชายจำนวน 5 คน ลุกขึ้นเดินไปด้าหน้าโพเดี้ยมที่ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังพูดอยู่พร้อมกับถอนเสื้อกันหนาวออก โชว์เสื้อยึดสีดำ สกรีนตัวหนังสือสีขาว ความว่า “ไม่ เอา รัฐ ประ หาร”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความแตกตื่นให้กับผู้ที่ร่วมงานโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจที่ดูแลรักษาความปลอดภัยในงาน และต้องรีบกรูเข้าไปดึงตัวควบคุมตัวออกจากงาน

ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ แสดงสีหน้าค่อนปกติและกล่าวว่า ส่วนตัวคิดว่านี่เป็นการแสดงต้อนรับของทางจังหวัด และกล่าวด้วยเสียงอันดังว่า “ไม่เป็นไร ผมไม่คิดอะไร คนไทยต้องให้อภัยกัน ขอทำงานลุยเรื่องนโยบายเพื่อจะพัฒนาภาคอีสาน คนเห็นต่างเขาไม่เข้าใจ” 

พร้อมกับแนะนำว่า “หากมีเรื่องอะไรให้ไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมได้”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนักศึกษากลุ่มนี้เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นสมาชิกกลุ่ม “ดาวดิน” ที่เคลื่อนไหวสนับสนุนรัฐบาลขั้วอำนาจเก่าภายใต้การนำของพรรคเพื่อไทย โดยสังเกตุเสื้อกันหนาวที่สวมทับเสื้อยึด ด้านหลังเขียนข้อความสกรีนคำว่า “ Law KKU Football club” เป็นนักศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยนักศึกษากลุ่มปะปนเข้าไปภายในบริเวณงานพร้อมกับกลุ่มช่างภาพ-ผู้สื่อข่าว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : ManagerOnline


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ชาวประมงคาดอากาศร้อนทำปลาตายเกลื่อน

“ใหม่ ดาวิกา”ตื่นเต้น “พี่มากฯ”จ่อฉายโรงเกาหลีใต้

สหภาพฯบินไทยประกาศร่วมกปปส.ไล่ทรราช

DSIเตรียมสอบปมเจ้าอาวาสวัดสระเกศ31ต.ค. หลังร่ำรวยผิดปกติ

กปน.แจ้งน้ำประปาไหลอ่อนหลายพื้นที่คืนวันที่29พ.ย.
ยิงแสกหน้าวัยรุ่นหน้า
มือยิงแสกหน้าวัยรุ่นย่านซอยเอกอัครราชทูตมอบตัวแล้ว

Leave a Comment

Your email address will not be published.