หนุ่มอ้างสนิท“ปลื้ม”โพสต์แฉ “ทับทิม”

Written on:February 11, 2016
Comments
Add One

หนุ่มอ้างคนสนิท“ปลื้ม”โพสต์บอร์ดดังแฉ “ทับทิม”ทั้งคลิป-ไลน์หลุดว่อน ด้านไอดอลสาววอนชาวเน็ตเสพสื่ออย่างมีสติ พร้อมโต้กลับหากทนไม่ไหว

วันนี้(10ก.พ.59)หลังจากที่คู่รักไอดอลอย่าง ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าเลิกกัน เหลือสถานะไว้แค่คำว่าเพื่อน หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองฝ่ายก็เกิดการสาวไส้ แฉปมเหตุรักร้าวกันอย่างดุเดือดจนหนุ่มปลื้มต้องออกมาโพสต์ไอจีชี้แจง

ฝ่ายชายโดนแฉไม่ทันไรฝ่ายหญิงก็โดนดีบ้างแล้วเมื่อมีสมาชิกเว็บไซต์พันทิพย์อ้างว่าเป็นน้องคนสนิทของฝ่ายชาย อีกทั้งยังอ้างว่า ฝ่ายหญิงตอนนี้ทำตัวเหมือนนางฟ้าที่น่าสงสาร แต่จริง ๆ แล้วคนที่ถูกกระทำก่อนคือฝ่ายชาย

อย่างไรก็ตามกระทู้ดังกล่าวได้ตั้งขึ้นมาไม่นานก็ถูกลบไปโดยไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่ แต่ในเนื้อหากระทู้มีการนำภาพจากการสนทนาไลน์แสดง ว่า ทางฝ่ายหญิง ทำเรื่องไม่ดีบางอย่างในร้านแห่งหนึ่งและต้องการจะลบภาพดังกล่าวออกจากกล้องวงจรปิด ถึงขั้นยอมจ่ายเงินให้ 1 หมื่นบาทเพื่อให้นำไปเคลียร์ นอกจากนี้ ยังมีคลิปเสียงที่พูดถึงเรื่องดังกล่าวอีกด้วย

สำหรับความเคลื่อนไหวในส่วน “ทับทิม มัลลิกา” ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค Tub Tim และไอจี Tubtimofficial ว่า ‘พูดได้คำเดียวว่า..เสพย์สื่ออย่างมีวิจารณญาณนะคะ ไม่อยากพูดหรือโพสต์อะไร เพราะจะกระทบกับครอบครัวบางครอบครัวอย่างมหันต์..แต่ถ้ายังทำกันถึงขีดสุด ก็คงต้องจัดความจริงมาปกป้องตัวเองค่ะ ถึงเวลานั้นแล้วค่อยว่ากัน’

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตดเหม็น! ทำพนง.หนุ่มมะกันตกงาน
มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์
มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์วัย 23 คุก20ปี

ระทึก!เก๋งชนรถ6ล้อถ.บางนา-ตราด สาหัส1

สั่งเด้ง..ตร.ฉาวทำร้ายร่างกายแฟนสาว

อุตุเตือนภาคใต้ระวังฝนตกหนัก

ช้างศึกพร้อมลงล่าแต้มไต้หวันศึกคัดบอลโลก

Leave a Comment

Your email address will not be published.