“ปอย” ให้อภัย “อ้วน เด่นคุณ” สอนอย่าละเมิดสิทธิ์

Written on:October 15, 2014
Comments
Add One

“ปอย ตรีชฎา” รับโกรธ “อ้วน เด่นคุณ” ด่าเหยียดเพศที่ 3 ให้อภัยหลังน้องขอโทษ สอนอย่าละเมิดสิทธิ์คนอื่น ยันไม่ฟ้อง

วันนี้(15 ต.ค.57)กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที เมื่อนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่เจ้าของบทบาทแสงคำ จากละครเรื่องเพลิงฉิมพลี “อ้วน เด่นคุณ งามเนตร” เด็กปั้นสังกัด “เอ ศุภชัย” เข้าไปคอมเม้นท์ภาพที่เพื่อนถ่ายรูปคู่กับสาวสวย “ปอย ตรีชฎา” ใน IG เพื่อนที่ชื่อฟอช ว่า “หยีฟอช แดรกตุ๊ด”  งานนี้ทำเอาบรรดานักฟอลโล่ ต่างเข้ามาคอมเม้นท์ด่าหนุ่มอ้วนถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมว่าเหยียดเพศที่สาม แถมกระแสยังโจมตีนักแสดงหนุ่มไม่หยุด ถึงขึ้นมีเพจแอนตี้หนุ่มอ้วนซะแล้ว ซึ่งล่าสุดหนุ่มอ้วนก็ได้โพสต์IG ส่วนตัวขอโทษสาวปอย

“ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่ปอยจากใจจริงนะครับ กับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์และความผิดครั้งนี้ผมขอน้อมรับไว้แต่เพียงผู้เดียว และขอบคุณพี่ปอยด้วยนะครับที่ให้โอกาสผมได้คุยและกล่าวขอโทษพี่ปอยรวมทั้งนางฟ้าทุกๆคน เลิฟพี่ปอยและนางฟ้านะครับ”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวปอย จึงไม่รอช้าที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“คือตอนแรกที่เห็นข้อความ ปอยรู้สึกเลยว่าโกรธ ตกใจและไม่คิดเลยว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับเรา คือภาพนั้นน่าจะเป็นงานที่ปอยไปร่วมกิจกรรมกับน้องๆ มหาวิทยาลัย แล้วเค้าก็ขอเข้ามาถ่ายรูปกับปอย เรื่องนี้ปอยมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ของกันและกัน ซึ่งเราไม่ควรทำค่ะ เพราะถ้าเราไม่มีพื้นฐานในการเคารพสิทธิ์ผู้อื่น บ้านเมืองจะสงบสุขได้ยังไงค่ะ ก็อยากจะฝากในเรื่องนี้เลยว่าอย่าทำแบบนี้กับใครอีก เวลาจะเม้นท์อะไรอยากให้ใช้สตินิดนึง ที่ปอยเม้นท์กลับแล้วแท็กพี่เอ คือปอยก็สนิทกับพี่เอ แล้วก็อยากให้ผู้ใหญ่รับรู้ พี่เอก็โทกลับมาเลยค่ะ แล้วก็ต่อสายกับน้องเค้าด้วย ให้น้องเค้าขอโทษปอย น้องเค้าก็ขอโทษแล้วก็บอกว่าเค้าสนิทกับคนที่ถ่ายรูปกับปอย ก็เลยเม้นท์กันสนุก ปอยเองก็บอกไม่เป็นไร ให้อภัยค่ะ แต่ก็อยากจะฝากว่าการที่เราสนุกบางทีมันอาจจะมีคนที่เสียใจอยู่ก็ได้นะ พี่เอก็ขอโทษแทนน้องเค้า บอกว่าจะสั่งสอนน้องเค้า ก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ยังเคารพเป็นพี่เหมือนเดิม ส่วนน้องเค้าก็คงเครียดนะ เพราะปอยเห็นกระแสโจมตีน้องเค้าเยอะเหมือนกัน ปอยก็เห็นใจน้องเค้าค่ะ เพราะปอยเคยเจอก็เข้าใจนะ ไม่มีการฟ้องร้องแน่นอน จบค่ะ ให้อภัย อนาคตร่วมงานได้ ไม่มีปัญหาค่ะ” ปอย กล่าว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

โรคไข้เลือดออก
รณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออกอย่างต่อเนื่อง

สยอง! ม้าเหล็กชนคนหูหนวกชาวจีนดับ
มือเท้าปาก
ระยองตื่น! เด็กเขมรตายมือเท้าปากในพื้นที่
พระสหายแห่งสายบุรี
ชาวบ้านร่วมไว้อาลัยพระสหายแห่งสายบุรี

สธ.เผยยอดป่วยโรคความดันโลหิตสูงพุ่งแสนคน

ผบ.ทบ.เชิญบุคคลสำคัญร่วมประชุมบ่าย2 รับทราบการใช้กฎอัยการศึก

Leave a Comment

Your email address will not be published.