ปากอยู่ไม่สุข “เสก โลโซ” โพสต์แซวคดีข่มขืนคนแก่

Written on:January 28, 2015
Comments
Add One

“เสก โลโซ”สร้างกระแสอีกโพสต์แซวคดีคนแก่ถูกข่มขืนโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับจนต้องลบโพสต์ทิ้ง โอดเวลาทำดีทำไมไม่แชร์บ้าง

วันนี้(27ม.ค.58)ไม่รู้ว่ากลัวคนจะลืมหรือยังไงอยู่ๆร็อคเกอร์หลุดโลก อย่าง นายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ “เสก โลโซ” ก็หยิบกรณีข่าวคนร้ายก่อเหตุข่มขืนฆ่าหญิงชราต่อเนื่อง ที่เป็นข่าวใหญ่โตอยู่เอามาโพสต์เล่นอย่างสนุกปาก โดยระบุว่า “เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายที่ชอบข่มขืนหญิงชราในเขตพื้นที่ จังหวัดนครปฐมได้ ทำให้มีหญิงชราหลายร้อยคนเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐมแล้ว เป็นเหตุให้ที่พัก เต็มทุกแห่ง.. ปล.น้ำหมากงี้กระจาย กระจาย และ กระจาย ฮาๆๆ”

เล่นเอาประเด็นอ่อนไหวมาโพสต์ขนาดนี้มีหรือจะไม่โดนชาวเน็ตถล่ม จนกระทั่งเจ้าตัวต้องลบข้อความดังกล่าวออกแล้วโพสต์ใหม่แก้เก้อ เชิงประมาณว่า ก็ล้อกันเล่นแบบขำๆ พร้อมกับตัดพ้อ นักข่าวเรื่องดีๆทำไมไม่แชร์บ้างอะไรบ้าง โดยมีใจความว่าดังนี้

“เรื่องดีๆที่เฮียไปทำบุญทำทานนี่เคยคิดจะเอาไปเขียนไปแชร์กันบ้างไหมน้องๆ เอ๊ย พอเรื่องที่ขัดแย้งหรือที่จะทำให้คนเขาเข้าใจผิดให้ทะเลาะกันนี้รีบแชร์รีบ จะขอสัมภาษณ์กันเลยทีเดียว {ทั้งทั้งที่ก็อาจจะรู้ว่าโพสท์ทำให้ขำๆ หรือแกล้งโง่ไม่รู้ซะงั้น?} คิดแล้วก็ขำดี ว่างๆเชิญมากินข้าวบ้านเฮียอีกทีนะน้องๆนักข่าวประเพศนี้นี่ จะอบรมณ์ซะหน่อย ต้องขอบอกว่าเฉพาะคนนะ นักข่าวดีๆที่เป็นที่เพิ่งพาได้ก็มีเยอะ ฝากให้ไปคิดกันด้วย อย่าให้เฮียขึ้น เพราะขึ้นแล้วลงยากและต้องใช้เวลาระยะนึงเลยทีเดียว รักนะ … เฮียเอง …”

 

แหม…..ถ้าพี่ไม่โพสต์ใครเค้าจะแชร์ล่ะคะคุณพี่………

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :  TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ปธ.ทีดีอาร์ไอหวังนายกฯสั่งเดินหน้าประมูล4G
ครงการยาเก่าแลกไข่3เดือน
สธ.ขยายโครงการยาเก่าแลกไข่3เดือน

ชายขี่รถจัรยานยนต์ตำรวจย้อนศร ชนรถยนต์ตายคาที่

วอนคนกรุงอย่าเล่นสงกรานต์คลองประปา เนื่องจากน้ำคลองไหลเชี่ยว

“ริท เดอะสตาร์”ปลื้มทำคลอดครั้งแรกปลอดภัยทั้งแม่-ลูก

“แอฟ ทักษอร”ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพร์วันเกิด

Leave a Comment

Your email address will not be published.