“พลอย” ยัน “ปีเตอร์” ยังไม่กลับบ้านตามที่มีข่าว

Written on:September 23, 2015
Comments
Add One

“พลอย พลอยพรรณ” ยืนยัน “ปีเตอร์ คอร์ป” ยังไม่ได้กลับบ้าน ลั่นไม่หวังกลับมารักกันขอทำเพื่อลูก

วันนี้(23 ก.ย.58) หลังจากมีกระแสข่าวออกมาต่างๆนานา วานนี้คุณแม่สุดแกร่งของน้อง “แพนเตอร์” และน้อง “พูม่า” อย่างสาว “พลอย พลอยพรรณ” ได้มีโอกาสชี้แจงเรื่องราวหลังมีข่าวลือว่าสามีของเธอ “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กลับเข้าบ้านแล้ว1เดือน ซึ่งสาวพลอยได้ชี้แจงว่า

“วันนี้พาลูกๆ มาทำงานด้วย น้องๆ ทำงานได้เขาว่าค่าเทอมเขาแพง พาน้องพูม่ามาด้วย ครบแก๊งปกติเวลามีงานก็จะพาออกมาด้วยเพราะไม่งั้นจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยากให้เขาเจอคนเยอะๆ อยากเปิดโลกกว้างให้เขา อยากพาเขาไปต่างประเทศแต่ติดเรื่องพาสสปอร์ต ช่วงนี้พลอยทำงานหนักมากจะรีบไปรีบกลับเพราะเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ส่วนข่าวเรื่องพี่เตอร์กลับบ้านแล้ว1เดือน พลอยได้ยินข่าวมาเหมือนกันแต่ไม่ทราบว่าบ้านไหน เพราะไม่ใช่บ้านที่เราอยู่ เราอยู่บ้านทุกวันก็ไม่เห็นนะ ทางเข้าบ้านก็มีทางเดียวข่าวมาจากไหน ถ้ากลับมาก็ต้องมีคนเห็นบ้าง ข่าวบอกมีคนในหมู่บ้านเห็น หมู่บ้านที่อยู่ตอนนี้มีความเป็นส่วนตัวมากไม่มีใครยุ่งเรื่องใครเลย เพื่อนบ้านแต่ละคนยังไม่รู้จักชื่อกันเลย อาจเป็นไปได้ว่าเขากลับมาตอนกลางคืน เขามีกุญแจนี่ก็บ้านเขาแต่พลอยกับลูกไม่เจอ อย่างที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรก ยังไม่กลับมาตั้งแต่มีข่าวไม่ได้ติดต่อกัน รอให้เขาพร้อมเข้ามาคุยเองดีกว่า ปัญหาที่มันผ่านไปแล้วก็อยากให้มันผ่านไป”

ทั้งนี้ สาวพลอยกล่าวต่อถึงเรื่องลูกๆ ว่า “การเลี้ยงลูก 2 คน เหนื่อยมาก ตอนกลางคืนพูม่าจะตื่นมาทานนม แพนเตอร์ก็จะตื่นตาม มาแทรกกลางให้แม่นอนกอดเขาคนเดียว พลอยก็จะไม่ได้นอนเลย บางทีตื่นถึงเช้า เราก็ต้องขอให้พี่เลี้ยงช่วยดู ให้เราได้นอนสัก 2 ชม. เราเลือกไม่ได้ เราต้องเข้มแข็ง ลูกเป็นความสุขของเราไม่ว่าเขาจะทำให้เราเหนื่อยขนาดไหน

เรื่องลูกๆ ที่ผ่านมายังไม่มีถามหาพ่อ เพราะมีคนเข้ามาในชีวิตเขาเยอะมาก บางทีมีอะไรใหม่ๆ เข้ามาอาจทำให้เขานึกถึงสิ่งที่เคยมีอยู่บ้าง ไม่นึกถึงบ้าง แต่ตอนนี้เขามีความสุขดีจริงๆ เขาอาจจำพ่อเขาไม่ได้ ที่บ้านมีรูปครอบครัวแขวนไว้ พลอยอยากให้รู้ว่าครอบครัวเรามีคนนี้นะ แต่ก่อนเด็กๆ จะชี้และเรียกบ้างแต่ตอนนี้ไม่ได้อะไรแล้ว พลอยไม่อยากพูดว่าเขาจะห่างพ่อไปเลยไหม เขามีความสุขอยู่กับคุณแม่ คุณตา คุณยาย ใครที่จะไปจะมา ถ้าเขารักลูกเรา เราก็แฮปปี้หมด แต่ถ้าไม่อยากมาหรือไม่พร้อมก็ปล่อยไปในฐานที่เข้าใจดีกว่า”

ถ้าเขากลับมาก็ดี ไม่หวังให้กลับมารักกันเหมือนเดิม จากข่าวเหมือนมันแตกเป็น 2 ฝั่ง ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เราเป็นครอบครัวเดียวกัน ปรารถนาดีต่อกัน พลอยไม่อยากให้เราต้องมาเกลียดกัน เรามีลูกเป็นสื่อกลาง เราคุยเพื่อประโยชน์ที่ดีของลูกดีกว่า ไม่คิดเรื่องฟ้องหย่า ถ้าไม่สุดตัวจริงๆ การที่เราทำอะไรรุนแรงมันผลกับลูก ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำงานเลี้ยงลูกดีกว่า ใครจะตัดสินใจทำอะไรก็อีกเรื่องนึง ส่วนโอกาสกลับมาเป็นครอบครัว พลอยว่าไม่จำเป็น พลอยมีเพื่อนที่เกิดมามีพ่อหรือแม่คนเดียว แต่เขามีความสุขดี ได้แต่งงานมีครอบครัวเป็นของตัวเอง เราเลือกทุกอย่างในชีวิตไม่ได้ แต่เราเลือกให้ดีที่สุดสำหรับเราได้

เรื่องค่าเลี้ยงดู เรื่องเงินมันเป็นเรื่องส่วนตัวในครอบครัวอย่างที่พี่เตอร์เคยพูด งานที่พลอยทำอยู่ได้เงินเยอะนะ ด้วยความที่เราทำงานหนักมาเหนื่อยมาก เลยมีผลตอบรับที่ดี พลอยเชื่อว่าพลอยดูแลลูกได้ ถ้ามีการช่วยเหลือก็เป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ช่วยก็ไม่เป็นอะไร พลอยอยู่ได้ บ้านพลอยไม่ได้สิ้นไร้ไม้ตอกอยู่แล้ว

ส่วนใครที่เข้าไปว่าหรือแนะนำอะไรที่มันรุนแรงในไอจีเขา พลอยขอร้องหยุดทำเถอะค่ะ เพราะมันไม่มีผลดีกับใคร เข้ามาในไอจีพลอยดูเด็กๆ ดูผลงานของเราดีกว่า มีทั้งหนังสือ รายการที่จะปล่อยทางยูทูป ถ้ารักพลอยและน้องๆ ไม่จำเป็นต้องไปว่าใคร พลอยไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน ถ้าพลอยพูดคำว่าให้อภัย พี่เขาก็จะคิดว่าเค้าผิด เพราะฉะนั้นทำอะไรที่มีประโยชน์สำหรับเด็กๆ ดีกว่า”

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แพทตี้โต้ข่าวแดน
แพทตี้โต้ข่าวแดนปันใจกิ๊ก ยันรักยังแฮปปี้ดี

ปตท.ตั้งเป้าขยายสถานีNGVปีนี้เพิ่ม7แห่ง

ถนนเลียบคลอง 9 ทรุด จยย.พลัดตกดับ1เจ็บ1
ขวัญ อุษามณี
ขวัญย้ำ! ขอภักดีช่อง7ไม่หนีตามรุ่นพี่
รวบนร.อาชีวะ
ตร.รวบนร.อาชีวะยกพวกตีย่านฝั่งธนฯ

หอการค้ายันน้ำท่วมไม่กระทบผลผลิตทางการเกษตร

Leave a Comment

Your email address will not be published.