หนุ่มตัดผมทรง“เมสซี่เจ”ส่งใจเชียร์“ช้างศึก”

Written on:March 22, 2016
Comments
Add One

หนุ่มตัดผมทรง“เมสซี่เจ”ส่งใจเชียร์“ช้างศึก”สู้ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ไทย-อิรัก

วันนี้ (22มี.ค.59) ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงเตะฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค.นี้ พบ อิรัก ที่สนามเป็น กลาง ปาซ กาห์วามิน สเตเดี้ยม หรือ ซาฮิด ดาซท์เกอร์ดี สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน และเพื่อให้เข้ากับปรากฏการณ์ “ช้างศึกฟีเวอร์”

ล่าสุด หนุ่ม “ไมตรี จิตตินันทน์” นักรังสีการแพทย์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ไม่ขอตกเทรนด์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Mitree Mike Chitinunda ด้วยการตัดผมเป็นรูปใบหน้าของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กทีมชาติไทย ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นรูปของนักเตะทีมชาติอิรัก งานนี้สร้างความคึกคักให้วงการลูกหนังไทยอย่างมาก

ทั้งนี้ ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “คนทั้งโลกรออะไรไม่รู้…แต่ผมคิดว่าคนไทยทั้งประเทศรอวันนี้คับ..วันที่จะได้เห็นบอลไทยไปบอลโลกคับ..เราอยากจะขอบคุณพวกคุณทุกๆคนที่ทำให้เรามีความสุขกันทั้งประเทศ มันเป็นการเฝ้ารอคอยที่มีความสุขมากจริงๆคับ…ไม่ว่าพวกคุณ จะเหน็จเหนื่อยขนาดไหน..ยากลำบากเพียงใด..หรือเจออุปสรรคมามากมายแค่ไหน..วันนี้มันเป็นวันที่จะประกาศและจารึกไว้ว่า..สิ่งที่พวกคุณทำมา มันไม่ใช่ฟลุ๊ค..มันไม่ใช่เพราะมีโชคช่วย..แต่ที่พวกคุณมาได้จนถึงวันนี้..เพราะพวกคุณเก่งจริงคับ..ความสามารถล้วนๆคับ..บอกเลยพวกคุณคือความภาคภูมิใจของพวกเราชาวไทยทุกคนคับ…เรามาร่วมสู้..ร่วมเชียร์..ร่วมเป็นกำลังใจให้กันและกันคับ…สู้..สู้..คับ..!!!”

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เด็กน้อยชิลีดื่มนมสุนัขประทังชีวิต
นักกีฬาล่าทองโอลิมปิกเกมส์
อเมริกันส่งเหล่านักกีฬา ล่าทองโอลิมปิกเกมส์
ภาษีเหล้า-บุหรี่ทำ
โวยขึ้นภาษีเหล้า-บุหรี่ทำรายได้หด

ไทยติดอันดับ21ประเทศที่ดีที่สุดของโลก

“จีน”เคยนำมะม่วงขึ้นแท่นบูชา

ลิเบียระอุ!กองกำลังปะทะต่อเนื่องดับ36ศพ

Leave a Comment

Your email address will not be published.