สลด! ผัวช่วยเมียกอดกันตาย ลูกร้องไห้เฝ้าศพทั้งคืน

Written on:January 12, 2015
Comments
Add One

2ผัวเมีย ขายลอดช่อง ตามตลาดนัด ขี่ซาเล้งกลับบ้าน รถตกถนน ชาวบ้านพบศพตอนเช้า

วันนี้ (12ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรวัฒน์ นำพา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.พ่วงข้าง เสียหลักตกลงไปข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณริมถนนสาย 319 ปราจีนบุรี-ฉะเชิงเทรา หมู่ 9 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมสารคาม

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุข้างถนนด้านขวามือ มุ่งหน้าไปทาง จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบต่อมาคือ นางวาสนา บัวหอม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 3 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนหงายหน้า โดยมีศพชายคุกเข่าคว่ำหน้ากอดทับอยู่บนร่าง ทราบชื่อคือ นายราชรัตน์ รุ่งสว่าง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 11 ต.หนองแก้ว อ.ประจ้นตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นสามี โดยทั้งสองเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ยังมีเด็กชายวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของทั้งคู่ นั่งกอดศพร้องไห้เป็นที่ความเวทนาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง โดยเด็กมีบาดเจ็บตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง รพ.พนมสารคาม และใกล้กันยังหตุพบรถจักรยายยนพ่วงข้าง ยี่ห้อซูซูกิ สี เขียวคาดดำ หมายเลขทะเบียน กค 5233 ปราจีนบุรี ล้มตะแคงข้าง ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 เป็นสามีภรรยา มีอาชีพขายลอดช่องสิงคโปร์ เฉาก๊วยใบเตยนมสด ตามตลาดนัดทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้งคู่ได้ขี่รถจักรยานยนต์ คันเกิดเหตุมาทำธุระที่ อ.พนมสารคาม โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ โดยมีลูกชายนั่งมาด้วย หลังเสร็จธุระก็ขี่รถมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ อ.ศรีมโหสถ

อย่างไรก็ตาม ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถเกิดเสียหลักตกลงไปข้างถนน แต่ผู้ตายทั้ง 2 ไม่เสียชีวิตในทันที พยายามจะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซึ่งจากสภาพศพที่พบ ฝ่ายชายน่าจะพยายามลุกมาช่วยฝ่ายหญิง ก่อนจะฟุบหน้าลงบนร่างภรรยา เสียชีวิตไปด้วยกัน และเนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน จึงทำให้ไม่มีผู้พบเห็น ส่วนลูกชายที่บาดเจ็บไม่มาก นั่งร้องไห้กอดศพแม่อยู่ทั้งคืน ก่อนจะมีคนมาพบเห็นในตอนเช้า จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจที่เกิดเหตุและพลิกศพดังกล่าว

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สื่อกิมจิตีข่าว “SNSD”ออกอัลบั้มใหม่พ.ค.นี้

นายกฯปัดวิจารณ์ณัฐวุฒิโผนายกฯคนกลาง

พิษแล้ง! ชาวไร่มันสำปะหลังสูญรายได้400ล.

ISแพร่คลิปวีดีโอสังหารหมู่ชาวอียิปต์ 21ราย

เศร้า! แม่ช้างถูกต่อหัวเสือต่อยล้มแล้ว
เพลิงไหม้อาคาร
เพลิงไหม้อาคารใจกลางเมืองตุรกี ปชช.หนีตายอลหม่าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.