ว่อนเน็ต! ฝรั่งขาบวมเมาเหล้าย่านพัทยา อ้างตกอับยังไม่กลับต่างปท.

Written on:September 26, 2014
Comments
Add One

คลิปว่อน! ฝรั่งขาบวม อ้างชีวิตตกอับ ยังไม่กลับปท. โผล่เมาเหล้าย่านพัทยา คาดชาวเน็ตส่อโดนหลอกลวง

วานนี้  (25ก.ย.57) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีเรื่องราวดราม่า ของนาย Benjamin holse อายุ 29 ปี ชาวเยอรมัน ที่มีอาการขาบวมมาแต่กำเนิด ซึ่งเกิดตกอับ อ้างได้ทำกระเป๋าเงินและเอกสารหาย ต้องมานั่งขอทานริมถนนข้าวสาร จนมีพลเมืองดีติดต่อไปที่สถานทูตเยอรมันเพื่อเข้ามาช่วยเหลือจนเรื่องราวจบแบบคนไทยใจดี ช่วยชาวต่างชาติให้ได้กลับบ้าน

ล่าสุด สังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปและภาพของชายคนหนึ่งที่คล้ายกับชาวเยอรมันคนดังลก่าว ซึ่งมีคนไปพบระหว่างดื่มแอลกอฮอล์เมามายอยู่ที่พัทยา 

โดยผู้โพสต์ระบุว่าวันนี้เจอที่พัทยาสภาพเมามาย คุยว่าไปกรุงเทพได้เงินมา 40,000 บาท จะเที่ยวให้หมดแล้วจะกลับไปกรุงเทพอีก ซึ่งถ้าสังเกตให้ดีก็จะพบว่ามีความเหมือนอยู่หลายแห่งที่เชื่อได้ว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน อย่างเช่นรองเท้าที่วางอยู่ถนนข้าวสาร กับรองเท้าที่ใส่ที่พัทยา ซึ่งมีสีเชือกรองเท้าและลายแบรนด์รองเท้าเหมือนกัน

ทั้งนี้ ในคลิปยังโพสต์ข้อความว่า (@Tanida Lolrem) เขาบอกว่าเขามาเที่ยวพัทยา เขามีเงินมา 40,000 บาท ได้จากการช่วยเหลือที่ถนนข้าวสาร เขาไม่ได้เอาเงินมารักษาตัวหรือกลับประเทศ แต่เขาเอาเงินมาเที่ยวเตร่ เมา ที่พัทยา แล้วก็บอกกับพี่ที่ถ่ายคลิปมาด้วยว่าเดี๋ยวเงินหมดก็ไปนั่งขอทานที่เดิม เพราะคนไทยขี้สงสาร

อย่างไรก็ตาม มีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า หากชาวต่างชาติคนนี้ต้องการความช่วยเหลือที่จะกลับประเทศจริงก็สามารถประสานติดต่อไปยังสถานทูตได้ แต่กรณีนี้น่าจะเป็นการลักลอบเข้าประเทศอย่างผิดกฎหมาย เนื่องจากตั้งใจจะเข้ามาขอทาน

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ปอย” ให้อภัย “อ้วน เด่นคุณ” สอนอย่าละเมิดสิทธิ์

ตลาดโมบาย-เกมส์ออนไลน์ไทยขยายตัวต่อเนื่อง

สธ.ดันกม.ผลิตภัณฑ์ยาสูบฉบับใหม่
โรคมือเท้าปาก
สธ.คุมเข้ม! โรคมือเท้าปากระบาด อำนาจเจริญป่วยแล้ว35ราย

สรรพากรเล็งรีดภาษีรถมือสอง-พระเครื่อง

อุกอาจ! บุกยิงเจ้าของฟาร์มเลี้ยงหมูดับ2

Leave a Comment

Your email address will not be published.