โลกออนไลน์ตีแผ่ฝรั่งร่วมรักบนรถทัวร์

Written on:March 25, 2014
Comments
Add One

สังคมออนไลน์แพร่คลิปฉาวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังมีเพศสัมพันธ์บนรถทัวร์กลางวันแสกๆ

วานนี้ (24 มี.ค. 57) มีรายงานว่า สื่อสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่อยู่ในในรถบัสโดยสาร ของบริษัททัวร์แห่งหนึ่งในประเทศไทย กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในรถกลางวันแสก ๆ โดยไม่อายฟ้าดิน โดยผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ได้เป็นคนไทยที่ขับรถตามประกบถ่ายภาพไว้ได้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หลายคนต่างเป็นห่วงภาพพจน์ของประเทศไทย อีกทั้งสันนิษฐานว่ารถบัสคันดังกล่าวอาจมีการจัดทัวร์ในทางที่ผิดกฎหมายหรือไม่ เนื่องจากเคยมีข่าวเกี่ยวกับการจัดทัวร์ลักษณะดังกล่าวมาแล้วที่เรียกว่า ทัวร์สวิงกิ้ง จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาป้องปราม เพราะนอกจากจะทำให้เสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวแล้ว ยังเข้าข่ายผิดกฎหมายทางเพศด้วย

ทางด้านพ.ต.อ.สมพร แดงดี รอง ผบก.ปอท. กล่าวว่า ตนทราบเรื่องคลิปดังกล่าวแล้ว ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน ปอท.ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าเป็นเรื่องจริง โดยภาพดังกล่าวไม่ชัดเจนมากนัก แต่มองแล้วส่อไปในทางไม่เหมาะสมแน่นอน อย่างไรก็ตามขณะนี้กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อปิดกั้นการเข้าถึงคลิปดังกล่าวอยู่ ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่นำมาโพสต์นั้นเป็นเรื่องยาก แม้จะเข้าข่ายความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ก็ตาม           ทั้งนี้อยากฝากเตือนไปถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ควรให้เกียรติสถานที่ ไม่ควรกระทำอะไรที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากส่งผลเสียกับภาพลักษณ์ประเทศไทยด้วย

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รฟท.เตรียมพัฒนาระบบราง-เน้นความปลอดภัย

เปิดตัวบ้านชูชีพตัวช่วยของผู้ประสบภัยทางน้ำ

นายกฯมอบคสช.จัดขายข้าวราคาถูก

“วีเจจ๋า” สุดปลื้มจบปริญญาเอกคณะรัฐศาสตร์

ป่วน!โจ๋สถานพินิจฯจ.ตรังก่อเหตุจลาจลเผาเรือนนอน

ตร.จำลองเหตุปล้นรถขนเงินกลางเมืองชลบุรี

Leave a Comment

Your email address will not be published.